Sao trẻ 23 triệu bảng báo tin mừng cho Zidane và Real Madrid

13:46 Chủ nhật 24/03/2019

TinTheThao.com.vnSự trở lại của cầu thủ sinh năm 1991 sẽ giúp mục tiêu toàn thắng từ nay đến hết mùa giải của Zidane có thể hiện thực hoá hơn.

Trong giai đoạn nước rút cuối mùa giải, Zidane ra mục tiêu phấn đấu cho các học trò là toàn thắng cả 10 vòng đấu còn lại để tạo đà hưng phấn và gây sức ép nhất định vào cuộc đua vô địch La Liga 2018/19. Mặc dù Los Blancos khó lòng đuổi kịp Barcelona khi hiện tại khoảng cách đã là 12 điểm, tuy nhiên sự quật khởi của Real Madrid trong những vòng đấu cuối cùng sẽ góp phần kéo dài "ngày vui đăng quang" của kình địch xứ Catalan.

Theo Marca, Zidane và ban lãnh đạo Real Madrid mới đây cũng nhận thêm tin vui về tình hình nhân sự của đội bóng. Được biết, Lucas Vazquez đang chạy đua với thời gian để quay trở lại cùng đội hình chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những buổi tập vừa qua, sao trẻ sinh năm 1991 cho thấy dấu hiệu hồi phục tốt và đã có thể quay trở lại tập luyện với bóng.

 - Bóng Đá

Vazquez đang cố gắng quay trở lại đội hình chính của Real nhanh nhất có thể.

Lucas Vaquez dính chấn thương đùi trong thất bại 1-4 của Real trước Ajax ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 Châu Âu. Bên cạnh trường hợp của Vazquez, Dani Carvajal cũng đã bắt đầu quay trở lại sân tập.

Hiện chưa rõ khả năng tham dự trận đấu với Huesca vào ngày 1/4 sắp tới của cả hai nhưng rõ ràng, việc các trụ cột quay lại là điều đáng mừng với Zidane và Real Madrid trong bối cảnh đội chủ sân Santiago Bernabeu cần thực thi hoá mục tiêu thắng tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải.

Minh Trí | 12:40 24/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục