Sao Tottenham sở hữu thống kê "bá đạo" ở vòng loại World Cup

10:31 Thứ năm 12/10/2017

TinTheThao.com.vnMột lần nữa, Christian Eriksen lại chứng minh cho người ta thấy tai sao anh đang là một trong những tiền vệ công hay nhất của bóng đá thế giới.

Tầm ảnh hưởng và tài năng của ngôi sao đang chơi cho Tottenham Hotspur tiếp tục được thể hiện trong màu áo đội tuyển quốc gia Đan Mạch ở các loạt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Sao Tottenham sở hữu thống kê

 

Đan Mạch đã không thể thắng được Romania dù chơi trên sân nhà. Tỷ số hòa 1-1 khiến Đan Mạch kết thúc vòng loại với 20 điểm, kém Ba Lan tới 5 điểm và sẽ vào chơi loạt play-off.

Tuy nhiên, cá nhân Christian Eriksen vẫn có thể tự hào, vì sở hữu thành tích khủng. Anh là cầu thủ tạo cơ hội nhiều nhất trong số tất cả các cầu thủ có mặt tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Chưa hết, với bàn thắng từ chấm 11m vào lưới Romania trong trận hòa kể trên, Christian Eriksen cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Đan Mạch, khi ghi bàn trong 6 trận liên tiếp cho ĐTQG nước này. Điều đáng nói ở đây, ngôi sao của Tottenham chỉ là một cầu thủ tiền vệ.

Trước đó, Christian Eriksen cũng ghi bàn trong trận đấu giữa Montenegro và Đan Mạch. Anh đã ghi dấu ấn trong 9 bàn thắng ở 4 trận gần nhất tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu (5 bàn, 4 kiến tạo). Eriksen cũng đang chính là chân chuyền số 1 của Tottenham ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League mùa giải này.

Xem bàn thắng của Eriksen vào lưới Romania:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:00 12/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục