Sao Tottenham: "Chúng tôi đã làm ông ta câm miệng lại"

14:51 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnDanny Rose tỏ ra vô cùng giận dữ với lời bình luận của huyền thoại bóng đá Hà Lan.

Rạng sáng nay, Tottenham Hotspur hành quân sang đất Hà Lan chạm trán Ajax. Đội khách ở thế bất lợi vì thúc thủ 0-1 trên sân nhà cách đây 1 tuần. Khó khăn càng thêm chồng chất với thầy trò Mauricio Pochettino. Chỉ sau 35 phút đầu trận, tổng tỷ số đã bị nới rộng khi Matthijs de Ligt rồi Hakim Ziyech lần lượt phá lưới Hugo Lloris.

Thế nhưng sau giờ nghỉ, Spurs đã tạo ra cuộc lội ngược dòng lịch sử. Trong hiệp đấu thăng hoa, 1 mình Lucas Moura hoàn tất cú hat-trick giúp các vị khách ngược dòng đánh bại Ajax 3-2. Hòa 3-3 qua 2 lượt trận, Tottenham giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Tuần trước, Ruud Gullit từng chê bai thậm tệ các cầu thủ Tottenham: "Alli, ôi Chúa tôi, kỹ thuật quá tệ. Wanyama, Chúa tôi, Rose."

Danny Rose:

 Gullit chê Rose.

Bình luận của Gullit khiến Danny Rose vô cùng giận dữ. Sau khi loại Ajax, hậu vệ người Anh đã không bỏ qua cơ hội chỉ trích ngược trở lại huyền thoại bóng đá Hà Lan. 

"Chứng kiến những bình luận của mọi người như Gullit sau trận lượt đi, ông ta đã thô lỗ ra sao." Express dẫn lời ngôi sao Spurs. "Thật tuyệt chúng tôi đã chiến đấu ngược dòng tối nay và hy vọng làm ông ta câm miệng lại."

"Gullit rất gay gắt với cá nhân các cầu thủ và nói rằng chúng tôi tệ thế nào ở khía cạnh kỹ thuật. Ông ấy đã đi quá xa với điều đó. Gullit đã châm dầu vào lửa và hy vọng ông ấy sẽ nuốt trọn lời đã nói sau tối nay."

Phụng Sồ | 14:15 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục