Sao Tottenham: ''Chúng tôi cần biến sân nhà thành một pháo đài''

09:19 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnPhong độ sân nhà của Tottenham đang khiến chính các cầu thủ của đội bóng cũng phải nghiêm túc nhìn nhận lại.

Cùng với chiến tích lịch sử vào đến chung kết UEFA Champions League 2018/19, việc Tottenham khai trương sân vận động mới cũng góp phần mang lại nhiều kỳ vọng vào thành công cho các CĐV. Quả thật, khởi đầu trên sân Tottenham Hotspur mới của Gà trống là không tồi, khi họ thắng 3 trong 4 trận sân nhà đầu tiên ở mùa giải 2019/20.

Tuy nhiên, thành tích này đã nhanh chóng bị quên lãng sau những màn trình diễn kém cỏi tiếp nối ngay tại Bắc London. Các nhà đương kim á quân châu Âu đã lần lượt để thua Newcastle, hòa Watford và hòa Sheffield United. Cần nhớ rằng Tottenham là một trong những đội bóng chơi sân nhà tốt bậc nhất tại Premier League. Điển hình như mùa 2016/17, Spurs không thua dù chỉ một trận trên sân White Hart Lane.

Tiền vệ Moussa Sissoko - người đã ký hợp đồng với Spurs vào đầu mùa giải đó - đã thừa nhận đội bóng của anh cần cải thiện phong độ tại sân vận động mới của họ.

Sissoko has demanded an improvement to their form at their new stadium - Bóng Đá

Moussa Sissoko lên tiếng về phong độ sân nhà của Tottenham.

"Chúng tôi phải biến sân nhà của mình thành một pháo đài. Thông thường chúng tôi phải giành hầu hết điểm số trên sân nhà trước mọi đội bóng, nhưng chúng tôi đang có một chút vấn đề với điều đó’’, Sissoko nói với Sky Sports.

"Thật xấu hổ cho chúng tôi vì NHM đang thúc đẩy chúng tôi bằng sự cổ vũ hết mình của họ, nhưng cuối cùng, chúng tôi lại không chiến thắng."

Cũng trong những chia sẻ với Sky Sports của mình, cầu thủ người Pháp khẳng định lạc quan rằng Tottenham vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải trong top 4.

Xem những khoảnh khắc đẹp của Moussa Sissoko trong màu áo Tottenham:

Ngọc Bách | 07:46 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục