Sao Tottenham chỉ ra điểm chung giữa Mourinho và Pochettino

21:17 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về hai ông thầy của mình.

 

Mourinho nói về cuộc đối đầu Chelsea

Khi chính thức tiếp quản Tottenham Hotspur, đa số ý kiến đều cho rằng HLV Jose Mourinho không phù hợp với phong cách chơi bóng của Spurs. Song, chỉ sau hai kỳ chuyển nhượng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã biến Tottenham thành đội bóng mang đúng thương hiệu của mình.

Dù lối đá có phần hơi thực dụng, nhưng Mourinho vẫn biết cách khai thác tối đa tiềm năng của các học trò, điển hình như việc biến Harry Kane thành một trong những chân chuyền xuất sắc nhất giải đấu.

Tottenham star Sissoko highlights Mauricio Pochettino trait lacking under Jose Mourinho - Bóng Đá

 Mourinho chứng minh bản thân vẫn rất "đặc biệt".

Chia sẻ về Mourinho, Moussa Sissoko cho rằng ông đã khắc phục được điểm yếu của Spurs ở hàng thủ. Thông qua Stadium Astro, tiền vệ người Pháp có những chia sẻ đáng chú ý về "Người đặc biệt" và HLV Mauricio Pochettino:

"Họ là hai huấn luyện viên khác nhau, nhưng cuối cùng thì họ đều muốn một thứ giống nhau, đó là giành chiến thắng trong các trận đấu."

“Với Mourinho, tôi sẽ nói rằng chúng tôi phòng ngự chắc chắn hơn và cố gắng chơi dựa vào điểm yếu của đối thủ."

“Với Pochettino, chúng tôi cầm bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn, và cũng có thể sáng tạo hơn. Nhưng cùng lúc đó, chúng tôi đã để lại rất nhiều khoảng trống ở phía sau."

"Khi để mất bóng, một số đội có thể gây thiệt hại cho chúng tôi. Vì vậy, Mourinho và Pochettino có hai cách tiếp cận trận đấu khác nhau, nhưng họ vẫn có cùng một điểm giống nhau là đều muốn giành chiến thắng." 

Huỳnh Phong | 20:19 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục