Sao Thụy Điển có thể gia nhập Liverpool nếu tỏa sáng trước Hàn Quốc

20:11 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ tấn công tài năng Emil Forsberg có thể sẽ đến nước Anh chơi bóng ngay sau World Cup 2018.

Liverpool đang có tin đồn liên quan tới ngôi sao của đội tuyển Thuỵ Điển và câu lạc bộ RB Leipzig về một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè này.

Trên thực tế, đội bóng Á quân Champions League đã để ý tới Emil Forsberg từ năm 2016 nhưng vào thời điểm đó, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã quyết định mang Georginio Wijnaldum về từ Newcastle United.

Sao Thụy Điển có thể gia nhập Liverpool nếu tỏa sáng trước Hàn Quốc - Bóng Đá

 Emil Forsberg không chỉ nổi tiếng ở Thuỵ Điển mà còn là ngôi sao tại Bundesliga.

Tuy nhiên, không vì thế mà Liverpool đã hết quan tâm đến tài năng này. Và hôm nay Forsberg sẽ dẫn dắt các đồng đội chạm trán với đội tuyển Hàn Quốc ở trận ra quân của hai đội bóng này tại World Cup 2018, đây sẽ là cơ hội để anh "chào hàng" đội bóng từng mua hụt mình cách đây 2 năm.

Đội tuyển Thuỵ Điển giờ đây đã coi Zlatan ibrahimovic là quá khứ, thậm chí trong trận đấu với Hàn Quốc trong trận khai màn bảng F, trung vệ Victor Lindelof cũng không thể góp mặt vì bị ốm. Chính vì thế Forsberg sẽ là cái tên được kỳ vọng lớn nhất trong trận đấu với đội bóng xứ kim chi đang diễn ra vào lúc này.

Nếu có ai nghi ngờ về năng lực của tiền vệ tấn công sinh năm 1991 này, HLV Janne Andersson sẽ là người giải thích tường tận cho họ. Trước trận đấu với đối thủ đến từ Châu Á, chiến lược gia này đã có những lời khen ngợi Forsberg, ông nói: "Anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất ở đội bóng này. Forsberg là một cái tên thực sự ấn tượng và anh ấy sẽ là người nâng tầm Thuỵ Điển."

Vũ Quang Toản | 19:15 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục