Sao thừa nhận Liverpool suýt bị "tủ đè" khi gặp Arsenal

10:24 Chủ nhật 25/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Trent Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đã tính toán sai phương án chiến thuật mà Arsenal muốn áp dụng.

Vào đêm 24/08 vừa qua, trận cầu tâm điểm vòng 3 giữa Liverpool và Arsenal đã khép lại với thắng lợi đầy thuyết phục dành cho đội chủ sân Anfield. Với các pha lập công của Salah và Matip, Lữ Đoàn Đỏ đã khép lại cuộc tranh tài với tỷ số 3-1.

Đây là trận đấu mà Arsenal đã nhập cuộc rất tốt, và tạo được không ít cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng trong khoảng 30 phút đầu. Tuy nhiên sau khi có bàn mở tỷ số của Matip, Liverpool đã chiếm lấy gần như toàn bộ thế trận và cúp đúp của Salah trong hiệp 2 đã dập tắt mọi nỗi lực lật ngược thế cờ dành cho Pháo Thủ.

Chia sẻ sau trận đấu trên Sky Sports, hậu vệ Trent Alexander-Arnold cũng cho biết một trong những lý do Liverpool nhập cuộc không tốt đó là họ đã bị Arsenal đánh lừa về mặt chiến thuật.

Sao Liverpool chỉ ra sai lầm chiến thuật của Arsenal - Bóng Đá

 Liverpool đã suýt phải trả giá vì nhập cuộc không tốt trước Arsenal.

"Họ đã sử dụng một đội hình tấn công mũi nhọn, và điều đó để lộ ra rất nhiều khoảng trống cho tôi và Robbo (Andrew Robertson), điều đó tạo điều kiện cho chúng tôi có nhiều cơ hội để có thể tạt bóng. Thực tế chúng tôi đã tập luyện để đối phó với sơ đồ 4-4-2 từ phía họ."

Với thắng lợi trên sân nhà Anfield lần này, Liverpool đang là đội bóng duy nhất toàn thắng tại Premier League mùa giải năm nay, đồng nghĩa ngôi đầu bảng đang tạm thời thuộc về họ.

Video tinh thần trong các buổi tập của Liverpool

Kỳ Anh | 09:30 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục