Sao "thế hệ 92" của Man Utd có thể đi tù vì đánh vợ

20:22 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Nicky Butt vừa phải hầu tòa để cung cấp lời khai trước những cáo buộc hành hung vợ trong quá khứ.

Nicky Buttlà một trong những ngôi sao thành công nhất trong lứa "thế hệ 92" nổi tiếng một thời của Man Utd. So với các đồng đội đồng trang lứa như Beckham, Neville, Giggs,.. sau khi giải nghệ thì Butt đã không còn xuất hiện quá nhiều trên các phương tiện truyền thông, mà thay vào đó là tập trung hoàn toàn vào công tác đào tạo tại đội trẻ của Quỷ Đỏ.

Tuy nhiên vừa qua, Butt đã khiến truyền thông phải nhắc đến mình khi anh là nhân vật chính trong cáo buộc đánh vợ vào đầu năm nay. Cụ thể theo đơn tố cáo của Shelly, vợ Butt, thì cựu tiền vệ của Man Utd đã đánh cô ngay tại nhà riêng và làm vỡ chiếc điện thoại trị giá 800 bảng mà cô sử dụng tại nhà riêng.

Sao

 Hình ảnh của Butt sau khi rời tòa án.

Theo Shelly, cô đã bị tổn thương tinh thần và thể chất sau sự việc, bất chấp việc không hề đến bệnh viện để điều trị.

Về phía Butt, trong lời khai trước tòa, anh khẳng định bản thân hoàn toàn không cố ý gây thương tích cho vợ mình. Theo Butt, anh chỉ vô tình gạc tay trúng người của Shelly, còn chiếc điện thoại nêu trên thì đã bị trầy xước từ trước đó.

Theo The Sun, nếu bị tòa án phán quyết có tội, ngoài việc đóng các khoản phí bồi thường, Nicky Butt hoàn toàn có thể phải ngồi tù trong vòng 6 tháng.

Kỳ Anh | 19:30 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục