Sao "thay thế Hazard" bất ngờ báo tin vui cho NHM Chelsea

19:50 Thứ hai 24/06/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo Callum Hudson-Odoi đăng tải một video trên Twitter, trong đó anh đang tập với một huấn luyện viên ở Cobham và cho biết đang hồi phục rất tốt.

Hồi cuối tháng 4, trang chủ Chelsea thông báo tình hình chấn thương của Hudson-Odoi như sau: "Ca phẫu thuật đứt gân gót chân Achilles của Callum đã diễn ra thành công tối qua. Như vậy, anh chắc chắn bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải và sẽ tập phục hồi vào mùa hè để tiếp tục trở lại tập luyện đầy đủ sớm nhất có thể".

Hudson-Odoi đã được rút ra sớm trong trận hòa 2-2 của Chelsea với Burnley tại Stamford Bridge mùa trước, sau khi có 4 trận đá chính liên tiếp ở sân chơi Ngoại hạng Anh cho đội bóng. Sau đó, cầu thủ 18 tuổi cũng cập nhật tình hình của anh trên các kênh mạng xã hội.

Chào mọi người, cảm ơn những lời nhắn và sự cổ vũ mà mọi người đã gửi cho tôi, tôi thật sự rất biết ơn." - anh nói trong đoạn tin nhắn trên Twitter và Instagram. "Tôi đang khỏe lên từng chút một, nên cảm ơn mọi người rất nhiều, và giờ là lúc hồi phục rồi. Cảm ơn mọi người".

Tưởng như chấn thương đó sẽ kéo dài với Hudson-Odoi, nhưng anh hiện đã ở giai đoạn cuối cùng của việc phục hồi. Trong video được đăng tải trên MXH, ngôi sao từng được Bayern Munich chèo kéo, nói: "Tôi đang hồi phục tốt, hy vọng sẽ sớm trở lại sân cỏ, cố lên!!"

Chelsea fans in uproar as Hudson-Odoi demands guaranteed playing time - Bóng Đá

 Hudson-Odoi đang hồi phục rất nhanh.

Hudson-Odoi thi đấu 24 trận cho the Blues trong mùa giải năm ngoái trước khi dính chấn thương khiến anh không thể thi đấu trong các trận đấu cuối cùng của mùa giải, trong đó có trận chung kết Europa League trước Arsenal.

Hồi tháng Một, Chelsea đã nhanh chóng chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đây, Chelsea cũng sẽ sẵn sàng trao đặc ân cho Hudson-Odoi.

Cụ thể, Chelsea hy vọng Hudson-Odoi sẽ ký vào bản hợp đồng gia hạn bằng một mức lương hấp dẫn lên tới 85 nghìn bảng/tuần, đồng thời trao cho anh chiếc áo số 10 từ tay Hazard kèm theo đó là đóng một vai trò nổi bật hơn trong đội hình.

Vũ Quang Toản | 19:10 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục