Sao thất sủng: "Tôi nhớ Liverpool, đó là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới"

15:25 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnMột người thừa của Liverpool vừa lên tiếng bày tỏ về HLV Jurgen Klopp và đội bóng.

Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang sở hữu một đội hình vô cùng có chiều sâu và chất lượng. Có thể nói, đội hình của The Kop với dàn nhân sự như hiện tại đã vào guồng nên rất khó để bất kỳ cầu thủ nào khác chen chân vào. Và đó chính xác là điều Marko Grujic trải qua tại Anfield.

Lúc này, tiền vệ người Serbia đang được Liverpool đem cho mượn sang Hertha Berlin. Ở nửa đỏ vùng Merseyside, ngôi sao 23 tuổi bị xem là người thừa nên động thái ra đi rất cần thiết. Tại Bundesliga, Grujic có nhiều đất diễn hơn và đóng vai trò trụ cột ở Hertha Berlin. Từ mùa giải năm ngoái đến hiện tại, cầu thủ sinh năm 1996 luôn thể hiện màn trình diễn tuyệt vời.

Sao thất sủng:

 Grujic đang thi đấu rất hay ở Hertha Berlin theo dạng cho mượn từ Liverpool.

Rõ ràng, nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa trong giai đoạn vừa qua, khả năng cựu sao Red Star Belgrade trở về thi đấu dưới trướng Klopp có thể xảy ra. Ngay cả chính bản thân Grujic cũng mong chờ điều đó bất chấp anh đang trở thành nhân tố chủ chốt tại đội bóng nước Đức, điều ngôi sao cao 1m9 chưa thể làm khi khoác áo Liverpool.

Nói về điều này, trong buổi phỏng vấn trên ECHO, Grujic phát biểu:

"Thật sự không dễ để trở thành một phần trong đội hình Liverpool. Tôi có thể nhìn ra viễn cảnh khoác lên mình chiếc áo Liverpool nhưng cần phải trưởng thành hơn trước khi làm điều đó lần nữa. Tôi muốn màn trình diễn của mình vươn lên trình độ mới và cần phải sẵn sàng cho Liverpool để có thể giành lấy cơ hội xuất hiện trong đội hình chính."

Trước đây, Grujic từng được nhiều đội bóng ngỏ ý như Atalanta, Brighton, Frankfurt nhưng sau cùng anh đầu cho cho Hertha Berlin. Theo tiết lộ của tiền vệ mang quốc tịch Serbia, đó là lời khuyên từ Klopp.

"Ông ấy nói với tôi đó là cơ hội tuyệt vời để cho sự phát triển của tôi. Bundesliga là 1 trong những giải đấu hàng đầu và Hertha là câu lạc bộ lớn. Lúc này, việc tôi ra sân thường xuyên rất quan trọng và Klopp bảo tôi cần phải đấu tranh cho vị trí chính thức."

Sao thất sủng:

 Sao thất sủng mong muốn trở về thi đấu cho Liverpool.

"Đôi khi, tôi nhớ Liverpool bởi đây là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, để tôi có thể phát triển, điều thiết yếu nhất là cần ra sân chơi bóng thường xuyên. Tôi cũng rất thân với Dejan Lovren lẫn Robert Firmino và mọi cầu thủ tại Liverpool đều rất tuyệt."

Video Grujic ghi bàn vào lưới Barcelona:

Lữ Phong | 14:25 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục