Sao thất sủng tại Chelsea được thèm khát

23:02 Thứ bảy 14/04/2018

TinTheThao.com.vn“Búa tạ” được cho đang xem xét đưa ra đề nghị chuyển nhượng với bản hợp đồng thất bại của đội bóng cùng thành phố, Danny Drinkwater.

Tiền vệ 28 tuổi đang thất vọng với số trận ra sân ít ỏi sau khi chuyển sang đội chủ sân Stamford Bridge từ cựu vương Leicester với giá 35 triệu bảng Anh.

 - Bóng Đá

 Danny Drinkwater được cho là mục tiêu chuyển nhượng hè này của West Ham.

Gần đây đã rộ lên thông tin tuyển thủ Anh đang tìm kiếm đội bóng mới sau khi không thể tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình của HLV Antonio Conte.

Và theo như tài khoản Twitter @ExWHUemployee, đội quân của David Moyes đang tỏ rõ quyết tâm lôi kéo cầu thủ này về với sân London Stadium. Nhiều người cho rằng thương vụ này sẽ khả thi với West Ham khi đội bóng phía Tây London có sự phục vụ của Giám đốc tuyển trạch Eduardo Macia.

Trước đó West Ham được cho đang nóng lòng có được chữ ký của Macia để phục vụ cho một cuộc đại tu vào mùa tới.

Drinkwater đang có một mùa giải đầu tiên thất vọng tại thành London khi chỉ được ra sân trong 12 trận đấu tại Premier League. Anh cũng không được góp mặt trong 5 trận gần nhất của Chelsea, kể từ sau trận thua 0-1 trước Manchester City. Đội bóng của Chủ tịch Abramovich cũng đã lên kế hoạch thay thế với mục tiêu tiềm năng Jean Michael Seri của Nice.

Minh Đức - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:10 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục