Sao thất sủng Barca sắp gia nhập Tottenham?

22:47 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnTottenham sẵn sàng đưa ra mức giá 30 triệu bảng cho cái tên Andre Gomes sau những màn trình diễn ấn tượng khi được Barcelona cho Everton mượn.

Gomes hiện đang chơi bóng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Marco Silva theo dạng hợp đồng cho mượn tại Everton từ gã khổng lồ Barcelona.

Tottenham gửi lời đề nghị 30 triệu bảng với cầu thủ của Barcelona. - Bóng Đá

 Andre Gomes đang có những màn trình diễn khá tốt tại Everton.

Mặc dù Tottenham hiện tại chưa có những động thái quan tâm đến Gomes, tuy nhiên anh đã lọt vào mắt xanh của huấn luyện viên Mauricio Pochettino sau khi đã chứng minh được bản thân tại giải đấu danh giá nhất nước Anh. Tờ Telegraph thậm chí còn đưa ra lời khuyên cho Tottenham nên nhanh chóng có những động thái để cuỗm Andre Gomes khỏi Nou Camp, người sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến Barcelona với giá 50 triệu bảng vào mùa hè 2016 từ Valencia. Tuy nhiên anh đã thất bại trong việc chứng minh bản thân tại đội bóng xứ Catalan. Nhiều khả năng gã khổng lồ của Tây Ban Nha sẽ chấp nhận chịu lỗ để bán Andre Gomes vào cuối mùa giải.

Pochettino đã không có một chữ ký mới nào trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Tuy nhiên với việc sân vận động mới đã được đem ra sử dụng và lợi nhuận của câu lạc bộ cũng tăng cao, nhiều khả năng huấn luyện viên người Argentina sẽ có những sự bổ sung chất lượng cho đội hình vào mùa hè này.

Quốc Anh | 21:50 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục