Sao thất sủng AC Milan trên đường gia nhập Atalanta

18:37 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông thể tìm được chỗ đứng tại AC Milan, cầu thủ người Uruguay sẽ chuyển sang Atalanta nhằm tìm kiếm cơ hội chơi bóng nhiều hơn.

Diego Laxalt phải rời AC Milan trong mùa hè này sau sự xuất hiện của hậu vệ Theo Hernandez từ Real Madrid. Ban đầu, West Ham và Newcastle United là hai đội bóng rất muốn sở hữu chữ ký của chàng trai người Uruguay này, bên cạnh CLB Parma ở giải trong nước. 

Tuy nhiên trong hơn một tuần qua, Atalanta là đội đã đặt vấn đề nghiêm túc nhất với AC Milan nhằm giải cứu ngôi sao thất sủng khỏi sân San Siro. Theo cây bút Nicolo Schira của Gazzetta dello Sport tiết lộ, cầu thủ người Uruguay đang trên đường gia nhập đội bóng vùng Bergamo theo một bản hợp đồng cho mượn kèm mua đứt trị giá 12 triệu euro. Tại Atalanta, Diego Laxalt sẽ được nhận mức lương 1,5 triệu euro/mùa. 

Laxalt all set for Atalanta - Bóng Đá

Diego Laxalt trên đường rời AC Milan. 

Chàng trai sinh năm 1993 gia nhập AC Milan vào mùa hè 2018 từ Genoa với mức phí 14 triệu euro kèm thêm 4 triệu thưởng phụ thuộc thành tích. Diego Laxalt có màn ra mắt đội bóng áo màu đỏ đen thành Milan trong trận thua 2-3 trước Napoli, ngày 25/8/2018.

Tuy nhiên, hậu vệ người Uruguay gặp khó khăn trong việc giành lấy một suất đá chính ở sân San Siro. Trong cả mùa giải trước, anh chỉ xuất hiện 20 lần ở Serie A (6 lần ra sân từ đầu) vì không thể cạnh tranh vị trí hậu vệ trái với cầu thủ người Thụy Sĩ, Ricardo Rodriguez.

Xem lại màn so tài đỉnh cao giữa Atalanta - Inter Milan năm 1997

 
 

Lê Dũng | 17:25 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục