Sao Thái Lan: Việt Nam mạnh đấy nhưng chúng tôi sẽ giành chiến thắng

13:06 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Narubadin Weerawatnodom của Đội tuyển Thái Lan đã có những phát biểu trước thềm cuộc so tài Việt Nam.

Vào 20h00 ngày 19/11, Đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu với Thái Lan tại lượt đấu thứ 6 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, Rồng Vàng đang đứng đầu bảng G với 10 điểm, xếp trên chính đối thủ khi có 3 điểm nhiều hơn.

Trong khi đó, Thái Lan sau trận thua Malaysia 1-2 ở lượt trận 14/11 đang phải chịu áp lực rất lớn và nếu tiếp tục vấp ngã, đoàn quân của HLV Akira Nishino nhiều khả năng sẽ đánh mất vị trí nhì bảng hiện tại. Dù vậy, nhận xét trước cuộc quyết chiến với tuyển Việt Nam, ngôi sao Thái Lan, Narubadin Weerawatnodom vẫn tỏ ra tự tin và cho rằng đội nhà sẽ giành trọn vẹn 3 điểm dù phải làm khách tại "chảo lửa" Mỹ Đình. 

Cụ thể, trích dẫn từ Soha, Narubadin Weerawatnodom cho biết: "Trận đấu này sẽ hoàn toàn khác so với bốn năm trước. Đội tuyển Việt Nam tiến bộ rất nhiều vì họ muốn cạnh tranh với chúng tôi.

ĐT Thái Lan tiếp tục nhân hung tin về lực lượng trước trận gặp ĐT Việt Nam ( Narubadin Weerawatnodom) - Bóng Đá

Narubadin Weerawatnodom (áo xanh) tin tưởng Thái Lan sẽ giành 3 điểm ngay tại Mỹ Đình. 

Họ muốn đánh bại tuyển Thái Lan nhờ kỹ thuật cá nhân tốt và lối chơi quyết liệt theo phong cách của HLV Hàn Quốc. Nhưng chúng tôi chỉ có một mục tiêu duy nhất là giành ba điểm để lấy lại ngôi đầu bảng".

Trong khi đó, chia sẻ về áp lực phải nhận sau trận thua Malaysia, một ngôi sao Thái Lan khác là Ekanit Panya có bày tỏ: "Thật sự rất tiếc vì Đội tuyển Thái Lan đã để thua trên sân Malaysia. Tuy nhiên, chúng tôi đã chiến đấu hết sức rồi. Tôi hi vọng đội tuyển sẽ cải thiện những sai lầm để giành nhiều chiến thắng hơn nữa trong thời gian tới".

Phi Yến | 11:01 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục