Sao Thái Lan: "Tôi muốn so tài với Việt Nam để xem ai mạnh nhất ĐNA"

17:49 Thứ sáu 18/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHậu vệ trái hàng đầu của đội tuyển Thái Lan, Theerathon Bunmathan vừa gửi "chiến thư" đến tuyển Việt Nam.

Tại Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan đã có một màn trình diễn khá ấn tượng khi bước chân vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng A, giành 4 điểm sau 3 lượt đấu.

Trong số những cầu thủ chơi nổi bật của "Voi chiến", có thể kể đến Theerathon Bunmathan, hậu vệ đang chơi ở giải J-League 1 và từng là đồng đội của các danh thủ như Andres Iniesta, David Villa hay Lukas Podolski. 

Đáng chú ý, trong bài phát biểu mới đây, anh đã ngỏ ý muốn so tài với đội tuyển Việt Nam để xác định xem ai mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Theerathon Bunmathan muốn đối đầu tuyển Việt Nam để xác định xem ai mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. 

Cụ thể, Theerathon Bunmathan cho biết: "Tôi muốn chúc ĐT Việt Nam gặp thật nhiều may mắn ở Asian Cup 2019. Nếu các ban đi tiếp, điều đó thật tuyệt vời cho các bạn cũng như cho cả Đông Nam Á.

Nếu có cơ hội, chắc chắn trong tương lai gần, Thái Lan sẽ so tài với Việt Nam vì đó là cơ hội để chứng tỏ ai là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á". 

Tại vòng 1/8 Asian Cup sắp tới, cả tuyển Việt Nam và Thái Lan đều sẽ cùng nhau ra sân trong ngày 20/1. Nếu như chúng ta phải chạm trán Jordan thì đối thủ của "Voi chiến" sẽ là tuyển Trung Quốc. 

Phi Yến | 15:18 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục