Sao Thái Lan "tẩy thẻ" để góp mặt ở trận đại chiến với ĐT Việt Nam

08:58 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnTheerathon Bunmathan đã bị tố "tẩy thẻ" trong trận đấu với ĐT UAE để chắc suất tham dự cuộc đại chiến với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình.

ĐT Thái Lan đã có chiến thắng 2-1 trước đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất bảng G UAE trên sân nhà Thammasat (vào ngày 15/10). Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino vươn lên dẫn đầu bảng với 7 điểm, hơn ĐT Việt Nam chỉ số phụ (1 bàn thắng).

Sao Thái Lan bị tố

 Theerathon Bunmathan là hậu trái số 1 của ĐT Thái Lan.

Trước mắt đội tuyển xứ sở chùa vàng là 2 chuyến làm khách đầy cam go trước Malaysia (ngày 14/11) và đặc biệt là trận tái đấu với ĐT Việt Nam (ngày 19/11). Ở trận đấu lượt đi, dù rất muốn giành 3 điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhưng Thái Lan không thể làm được và đành chấp nhận kết quả hoà không bàn thắng tại Thammasat.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đại chiến tại Mỹ Đình nên Theerathon Bunmathan đã có động thái cho thấy sự khôn ngoan. Cụ thể, anh đã cố tình "tẩy thẻ" trong trận đấu với ĐT UAE. Hậu vệ số 3 của ĐT Thái Lan nhập thẻ vàng ở những phút bù giờ hiệp 2 sau khi trọng tài chính cho rằng anh cố tình kéo giãn thời gian trận đấu.

Như vậy, cựu cầu thủ của Buriram United sẽ bị treo giò trong trận đấu với Malaysia (đã nhận 2 thẻ vàng) và hoàn toàn chắc suất tham dự trận đấu quan trọng với ĐT Việt Nam. 

Theerathon Bunmathan hiện tại là hậu vệ trái số 1 của bóng đá Thái Lan. Anh chính là trụ cột của Voi chiến và có vị trí bất khả xâm phạm ở hành lang cánh trái.

Đăng Huy | 08:27 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục