Sao Thái Lan: "Gặp Việt Nam, mục tiêu của chúng tôi là 3 điểm"

07:51 Chủ nhật 17/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Thái Lan, Ekanit Panya tỏ ra đầy tự tin trước lần đụng độ với ĐT Việt Nam.

Trận đấu tại Mỹ Đình đêm 19/11 tới sẽ có quyết định quan trọng tới suất đi tiếp ở bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hiện tại, ĐT Thái Lan đang kém ĐT Việt Nam 3 điểm. Và dù đội nhà không thể có kết quả tốt trước Việt Nam từ khi HLV Park Hang-seo lên dẫn dắt Những chú rồng vàng, Ekanit Panya vẫn rất tự tin.

 Ekanit Panya không lo khi gặp Việt Nam - Bóng Đá

 Ekanit Panya đầy tiềm năng.

Panya - người có pha kiến tạo cho Chanathip ghi bàn mở tỉ số trong trận thua trước Malaysia - nói: "Trận đấu với Việt Nam không dễ dàng chút nào, nhất là khi phải làm khách. Họ là đội bóng mạnh, đã có những tiến bộ đáng kể trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, chúng tôi không hề lo ngại. Như tôi từng nói trước đây, Thái Lan không có vấn đề tâm lý khi đấu với Việt Nam.

Chúng tôi cố gắng tuân thủ những yêu cầu về chiến thuật của HLV Akira Nishino. Đây sẽ là trận đấu hấp dẫn. Mục tiêu của Thái Lan là đến Việt Nam để giành 3 điểm.

Sau trận thua Malaysia, chúng tôi đã động viên lẫn nhau. Toàn đội vẫn giữ được tinh thần tốt. Thái Lan vẫn còn bốn trận phía trước. Tôi muốn giành nhiều chiến thắng hơn nữa và muốn tạo nên sự khác biệt."

Ekanit Panya năm nay mới 20 tuổi, là cầu thủ người Thái Lan ghi bàn tốt nhất Thai League 2019 với 10 bàn.

Minh Tuấn | 07:05 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục