Sao tennis đồng loạt xả hơi sau mùa giải sân cỏ mệt nhọc

16:25 Thứ sáu 20/07/2018

Sau gần 3 tháng liên tục cày ải trên sân đất nện và cỏ, các tay vợt hàng đầu thế giới đều xả hơi để chuẩn bị cho mùa sân cứng tại Bắc Mỹ.

quan-vot-1

 Maria Sharapova lựa chọn Italy làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ này. Tay vợt người Nga cùng với bạn trai Alex đã có chuyến trải nghiệm thú vị trên chiếc thuyền xinh xắn tại Lo Scoglio.

quan-vot-2

 Roger Federer cùng bà xã Mirka và các con có mặt tại vùng biển Ibiza, Tây Ban Nha. Một chiếc du thuyền sang trọng đã được "Tàu tốc hành" chuẩn bị để tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình tại vùng biển này.

quan-vot-3

 Rafael Nadal cũng đang có mặt tại vùng biển Ibiza để xả hơi cùng với những người bạn. Tay vợt người Tây Ban Nha đã vào đến bán kết Wimbledon và chỉ chịu thua Novak Djokovic sau 5 set đấu. Tuy nhiên, trong chuyến du lịch lần này, Nadal lại không đi cùng cô bạn gái Maria Francisca Perello.

quan-vot-4

 Trong khi đó, Dominika Cibulkova và chồng Michal Navara cùng những người bạn của cô lại chọn Pháp là điểm đến trong kỳ nghỉ này. Tay vợt 29 tuổi tự thưởng cho bản thân sau thành tích lọt vào đến tứ kết Wimbledon, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của cô tại All England Club.

quan-vot-5

 Không đi du lịch như các đồng nghiệp nhưng Karolina Pliskova có lẽ là tay vợt hạnh phúc nhất lúc này của làng tennis. Tay vợt hạng 9 thế giới đã tổ chức hôn lễ cùng với Michal Hrdlicka sau gần 1 năm hẹn hò.

quan-vot-6

Còn với Serena Williams, cô giành trọn thời gian bên đứa con đàu lòng. Thất bại tại chung kết Wimbledon khiến tay vợt người Mỹ không thể có được món quà là chiếc Cup tặng cho con gái nhưng được ở bên con đã là niềm hạnh phúc của Serena.

quan-vot-7

 Novak Djokovic cũng giành khoảng thời gian quý báu này cho gia đình. Tay vợt người Serbia cho biết chính vợ và con trai là nguồn động lực lớn giúp anh có lần thứ 4 bước lên bục cao nhất tại Wimbledon.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 15:41 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục