Sao Stoke City bị cô vợ bốc lửa tố cáo

13:19 Thứ sáu 17/11/2017

Jese Rodriguez bỏ bê con đẻ từ hơn một tháng nay khiến cô nàng Aurah Ruiz tức giận. Cô sinh đứa con đầu lòng ngày 26/6 tại bệnh viện Gran Canaria, Tây Ban Nha.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Jese Rodriguez và Aurah Ruiz có con đầu lòng là bé Nyan. Kém may mắn thay, cậu nhóc sinh non, mắc bệnh nan y và vẫn phải nằm điều trị trong bệnh viện suốt hơn 4 tháng qua. Jese Rodriguez từng chia sẻ tình trạng khó khăn của mình. Tiền vệ đang khoác áo Stoke City cho hay anh phải liên tục bay từ Anh sang Tây Ban Nha để thăm Nyan.

 - Bóng Đá

Jese Rodriguez đã không về thăm con từ một tháng rưỡi nay khiến chân dài Aurah Ruiz phải đi tố cáo

Tuy vậy, mới đây bạn gái Aurah Ruiz vừa bất ngờ đăng đàn, tố cáo Jese Rodriguez bỏ rơi con trai để vui thú với bạn bè. "Con trai của anh đang ở trong bệnh viện nhưng anh vẫn dành thời gian đi tiệc tùng buổi tối với bạn bè. Đã một tháng rưỡi nay anh không đến thăm con", Aurah Ruiz nói.

 - Bóng Đá

Cậu nhóc sinh non, mắc bệnh nan y và vẫn phải nằm điều trị trong bệnh viện

Sau đó, cầu thủ đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh cho biết BLĐ Stoke City không cho phép anh bay qua lại Anh và Tây Ban Nha liên tục. Mối quan hệ giữa hai người đang xấu đi trông thấy.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Jese Rodriguez và Aurah Ruiz công khai mối quan hệ tình cảm vào năm 2016. Hiện Aurah là một trong những nữ MC truyền hình đầy triển vọng tại Tây Ban Nha.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Đồng thời, người đẹp này là gương mặt quen thuộc trên trang bìa một số tạp chí thời trang danh tiếng.

 - Bóng Đá

 

Điểm nổi bật của Aurah Ruiz không gì khác là vòng 1 quá đồ sộ. Và cô cũng rất biết cách ăn mặc để khoe ra những gì hấp dẫn nhất của mình.

Xem tài năng của Jese Rodriguez:

NT - BongDa.com.vn - TTVN | 13:18 17/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục