Sao Sociedad xin lỗi Dembele sau pha bóng rợn người

11:44 Thứ ba 22/05/2018

Cầu thủ Raul Navas chính thức có lời xin lỗi đến Ousmane Dembele sau pha tắc bóng rất nguy hiểm đã gây ra chấn thương cho cầu thủ người Pháp.

Ousmane Dembele đã dính chấn thương bong gân mắt cá chân phải ở trận đấu gặp Real Sociedad vào rạng sáng thứ Hai sau pha vào bóng thô bạo của Raul Navas.

Navas chỉ phải nhận một thẻ vàng còn Dembele buộc rời sân sau đó. Đó là một pha vào bóng bằng gầm giày rất nguy hiểm đối với sao trẻ tuyển Pháp, xem lại băng quay chậm có thể thấy cổ chân của Dembele phải nhận một lực rất mạnh.

Cầu thủ Real Sociedad xin lỗi Dembele sau pha bóng rợn người - Bóng Đá

Tình huống dẫn đến chấn thương của Dembele.

Nhận biết được sự nghiêm trọng của pha bóng mình gây ra, Navas đã chính thức gửi lời xin lỗi đến người đồng nghiệp thông qua mạng xã hội Instagram. Thông điệp được cầu thủ này gửi đi với nội dung như sau:

Cầu thủ Real Sociedad xin lỗi Dembele sau pha bóng rợn người - Bóng Đá

Raul Navas gửi lời xin lỗi đến Ousmane Dembele trên Instagram.

"Với mọi sự tôn trọng từ những gì đã xảy ra ngày hôm qua: Đó là một tình huống quá nhanh, tôi buộc phải tắc bóng nên đã phạm lỗi với Dembele."

"Đó là một pha bóng ngu ngốc của tôi, thật ngớ ngẩn. Tôi chưa bao giờ muốn làm tổn hại ai và tôi thực sự xin lỗi Dembele."

"Tôi muốn gửi những cái ôm nồng ấm đến anh ấy, tôi hi vọng anh ấy sẽ bình phục chấn thương và có thể cùng đồng đội lên máy bay đến World Cup."

Các bác sĩ tại câu lạc bộ đang tiếp tục theo dõi tình hình chấn thương của Dembele và có khả năng cao chấn thương này sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch World Cup của anh cùng đội tuyển Pháp.

Tùng Nguyễn | 09:49 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục