Sao Sevilla chính thức từ chối Liverpool

20:47 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, câu lạc bộ Sevilla đã công bố việc gia hạn hợp đồng với thủ thành Sergio Rico, mục tiêu của HLV Jurgen Klopp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Sergio Rico đã ký hợp đồng gia hạn 2 năm với câu lạc bộ thành Seville, có thời hạn đến năm 2021. Động thái này cũng chính thức dập tắt hy vọng chiêu mộ cầu thủ của Liverpool.

 - Bóng Đá

Sevilla đã công bố việc gia hạn hợp đồng với thủ thành Sergio Rico

Tháng trước, Liverpool đã mở cuộc đàm phán với Sevilla để chiêu mộ thủ thành Sergio Rico. Liverpool dự tính chi 12 triệu euro cho cầu thủ này. Sự thiếu ổn định của cả Loris Karius và Simon Mignolet trong mùa giải vừa qua được xem là lý do Klopp phải nhập cuộc mua Rico.

Sergio Rico, 23 tuổi, là người bắt chính cho Sevilla trong thời gian vừa qua. Cao tới 1m94, phản xạ tốt, có khả năng đọc tình huống khá nhạy bén, Rico có thể chơi tốt trong các pha không chiến. Anh cũng đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Anh cũng là một trong 3 thủ thành giữ sạch lưới nhiều nhất La Liga mùa vừa rồi, với 12 trận giữ sạch lưới. 2 thủ môn còn lại là Marc-Andre ter Stegen (Barcelona, giữ sạch lưới 13 trận) và Jan Oblak (Atletico Madrid, giữ sạch lưới 15 trận).

Xem tài năng của Sergio Rico:

NT - Thể Thao Việt Nam | 20:16 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục