Sao Serie A sợ lây corona sang cho vợ đang bị ung thư

14:47 Thứ năm 26/03/2020

TinTheThao.com.vnNgười dân nước Ý đang phải đối diện với thảm họa mang tên COVID-19.

Đại dịch COVID-19 vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tính đến trưa ngày 26/3, trên toàn thế giới đã hơn 416 nghìn ca nhiễm, hơn 18 nghìn người chết vì loại virus này. Sau Trung Quốc, nước Ý đang là ổ dịch lớn thứ 2 thế giới, đã có gần 70 nghìn ca nhiễm, gần 7 nghìn người chết ở nước này. Chính phủ Ý đã ra lệnh phong tỏa toàn quốc từ lâu, hạn chế đến tối thiểu việc đi lại của người dân. Tuy nhiên số ca nhiễm vẫn tăng lên từng ngày.

Nainggolan: 'Afraid for my wife' - Bóng Đá

 2 vợ chồng Nainggolan.

Không chỉ lo lắng cho bản thân mình, tiền vệ Radja Nainggolan, người đang chơi cho Cagliari dưới dạng cho mượn từ Inter Milan, còn lo lắng mình sẽ khiến vợ Claudia Nainggolan, người đang chống chọi với ung thư, gặp nguy hiểm nếu lỡ dính bệnh. Anh nói: "Virus corona là một vấn đề lớn, giờ đây chúng ta chỉ nói về nó."

"Rất hy vọng mọi thứ sẽ ổn thỏa càng sớm càng tốt vì sức đề kháng của vợ tôi vẫn còn rất yếu, do đó cô ấy đang phải tránh các bệnh viện. Chúng tôi đang đợi để xem lúc nào cô ấy có thể đi khám."

"Giờ đây khi ra ngoài mua đồ, tôi có nguy cơ sẽ bị nhiễm virus. Khi trở về nhà, tôi lo sợ mình có thể truyền bệnh cho cô ấy, nhưng tôi rất cẩn thận, tôi nghĩ mọi thứ sẽ ổn thôi."

Các cầu thủ tập luyện ở nhà trong thời gian dịch bệnh:

Hoài Thu | 14:17 26/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục