Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc

13:35 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnCác ngôi sao sân cỏ làm gì khi "ghim" đối thủ của mình. Sau đây là khoảnh khắc chế nhạo đối phương sốc nhất.

5. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc - Bóng Đá

 

Khi còn thi đấu tại La Liga thì Cristiano Ronaldo và Lionel Messi luôn đối đầu nhau không khoan nhượng. Công bằng mà nói thì chính sự cạnh tranh này của hai siêu sao đã khiến giải đấu hấp dẫn hơn rất nhiều. Một sự việc mà khiến các fan nhớ đến là cả hai đều lấy động tác ăn mừng giơ áo ra để móc mỉa đối thủ.

Messi đã giơ chiếc áo số 10 của mình để ăn mừng chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid. Nhưng có lẽ hành động đó đã khiến CR7 "ghim" trong tâm đến tận một mùa giải sau. Ronaldo cũng đã giơ áo số 7 của mình ra để ăn mừng nhằm móc mỉa Messi và Barca.

4. Matt Miazga và Diego Lainez

Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc - Bóng Đá

 

Sau trận giao hữu giữa Mỹ và Mexico, hậu vệ Matt Miazga nhận chỉ trích rất nhiều. Cụ thể là sau khi xô sát với đối thủ Diego Lainez bên phía Mexico thì Miazga đã có một hành động khiếm nhã. Sau khi hai cầu thủ này cãi nhau thì Miazga ỉ thế mình cao hơn đối phương nên đã lấy tay so chiều cao nhằm chọc tức Lainez.

Dù đã được các đồng đội hai bên can ngăn nhưng Matt Miazga vẫn cố khích tướng đối thủ. Điều này đã khiến anh nhận "mưa gạch đá" từ CĐV.

3. Emmanuel Adebayor và CĐV Arsenal 

Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc - Bóng Đá

 

Emanuel Adebayor từ lâu được xem là cầu thủ có cá tính mạnh mẽ. Vào năm 2009, anh chơi cho Man City và đụng độ lại CLB cũ Arsenal. Anh đã có màn ăn mừng quỳ gối và trượt trên sân cỏ. Điều này khiến các CĐV của Pháo thủ tức giận. Sau đó, Adebayor đã bị FA phạt tiền. Nhưng khi được phóng viên hỏi thì cựu cầu thủ Arsenal đã trả lời gây sốc.

Anh phát biểu: "Tôi chấp nhận án phạt của FA với những gì mình đã làm. Nhưng nếu có quay lại thì tôi vẫn hành động như thế. Tôi không muốn đứng yên ở đó nghe họ cứ chửi bới liên tục."

2. Joey Barton và Zlatan Ibrahimovic

Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc - Bóng Đá

 

Tháng 02/2013, Joey Barton được cộng đồng fan gọi là "thanh niên cứng" vì dám móc mỉa Zlatan Ibrahimovic. Joey đã chế nhạo Ibra rằng: "Tôi đã gọi anh ấy lại gần và nói rằng chiếc mũi của Ibra rất to và kèm theo hành động diễn tả để anh ta dễ hiểu. 

Vào lúc đó, Zlatan đã rất ngạc nhiên vì từ trước đến nay có lẽ chẳng ai nói với anh ấy điều đó cả. Nhưng cuối cùng thì tôi đã nói với anh ấy rằng: anh là cầu thủ tuyệt vời dù chiếc mũi có hơi to."

1. U21 Thuỵ Điển và Layvin Kurzawa

Sao sân cỏ và top 5 khoảnh khắc chế nhạo đối thủ cực sốc - Bóng Đá

 

Vào tháng 07/2015, U21 Thuỵ Điển đã đã đánh bại U21 Bồ Đào Nha 4-3 sau loạt sút luân lưu để đăng quang chức vô địch U21 châu Âu năm 2015. Trong lúc làm lễ đăng quang, các cầu thủ trẻ áo vàng đã làm hành động ăn mừng giơ tay chào để chế giễu hành động của hậu vệ người Pháp Layvin Kurzawa.

Trước đó, vào tháng 10 năm 2014, chính Kurzawa cũng đã thực hiện động tác ăn mừng này để giễu cợt Thụy Điển sau khi ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3. Điều đó đã khiến các cầu thủ Thuỵ Điển "ghim" và trả thù.

Trang Ý | 12:10 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục