Sao Saigon Heat "mượn" LeBron bày tỏ sự thất vọng với bản thân

13:55 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnHồng Gia Lân đã ví von hình ảnh LeBron "ném gạch" như một cách minh họa phong độ tệ hại của mình trong thất bại trước Hanoi Buffaloes.

Hôm thứ 7 (14/10) vừa qua, Saigon Heat đã bất ngờ nhận thất bại 64-72 ngay trên sân nhà CIS trước Hanoi Buffaloes. Trước một đối thủ có lối chơi phòng ngự khó chịu, cầm bóng chắc, phản công sắc sảo, Saigon Heat lại không thể giữ được cho mình “cái đầu lạnh” cần thiết để có thể giải quyết trận đấu trong những thời khắc quan trọng.

Saigon Heat đã bất ngờ nhận thất bại 64-72 ngay trên sân nhà CIS trước Hanoi Buffaloes.

Đặc biệt là Hồng Gia Lân (6 điểm, 3 kiến tạo) và Phạm Duy Hậu (9 điểm, 2 kiến tạo) khi cả hai buộc phải rời sân trong hiệp cuối vì phạm đủ số lỗi.

Trên facebook cá nhân, Gia Lân bày tỏ sự thất vọng thông qua hình ảnh LeBron "ném gạch" như nói lên phong độ tệ hại của mình trong thất bại của Saigon Heat.

"Tôi rất thất vọng về phong độ của mình, giá như tôi có thể làm tốt hơn, xin lỗi những người anh em," sao Saigon Heat trải lòng.

cats

 Hồng Gia Lân ví von hình ảnh LeBron "ném gạch" như một cách minh họa phong độ tệ hại của mình trong thất bại trước Hanoi Buffaloes.

Với tình thế tốp giữa đang vượt lên nhanh chóng bằng những trận thắng liên tiếp, Gia Lân cùng các đồng đội sẽ cần phải nhanh chóng tìm lại chính mình trong thời gian sớm nhất. Trận đấu tiếp theo (19/10), Saigon Heat sẽ có chuyến hành quân ra miền Trung để làm khách trước Danang Dragons.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 13:20 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục