Sao Roma lại chào mời Chelsea

21:26 Thứ năm 19/10/2017

TinTheThao.com.vnRadja Nainggolan lại có những phát biểu nhắm đến việc có thể thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong tương lai.

Nainggolan vừa cùng AS Roma có trận hòa 3-3 đầy kịch tính trên sân nhà của Chelsea. HLV Antonio Conte cũng thừa nhận Chelsea từng suýt có được Nainggolan trong thời gian còn dẫn dắt Juventus nhưng không thành công.

Sao Roma lại chào mời M.U, Chelsea - Bóng Đá

 Nainggolan cho biết rất thích bầu không khí tại Ngoại hạng Anh.

Ông cũng mô tả tiền vệ người Bỉ là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới trong vị trí sở trường. Nhưng Conte nói rằng đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Đáp lại những chia sẻ từ Conte, Nainggolan đã phát biểu trên Sky Sports rằng: “Bầu không khí tại Stamford Bridge rất tốt, nhưng chúng tôi đang là đối thủ của nhau nên tôi phải tập trung làm tốt việc hiện tại. Tôi nghĩ Conte là một HLV giỏi vì kết quả ông ấy thu được trong vài năm qua. Nhưng tôi nhắc lại rằng mình chỉ đang làm những gì tốt nhất cho Roma mà thôi.”

Khi được hỏi về khả năng chuyển đến Ngoại hạng Anh thi đấu, Nainggolan nói: “Đó là giải đấu tốt với những sân vận động hoành tránh và bầu không khí tuyệt vời. Tôi rất thích điều này nhưng trong đầu tôi bây giờ chỉ nghĩ về Roma.”

Video những màn trình diễn ấn tượng của Nainggolan tại Roma

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục