Sao Real nguyện gia nhập Old Trafford, Man United không muốn chi 30 triệu euro

23:07 Thứ bảy 12/09/2020

TinTheThao.com.vnQuan điểm của Quỷ Đỏ về mục tiêu đồn đoán đã được hé mở.

 

Reguilon khi chuyển từ Real sang Sevilla

Ở chiến dịch 2019/20, Sevilla đã xuất sắc loại bỏ các địch thủ nặng ký, bao gồm ông lớn xứ sương mù - Manchester United trên hành trình đăng quang Europa League.

Một trong những trụ cột góp công vào chiến tích của đại diện La Liga là Sergio Reguilon. Khoác áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid, hậu vệ 23 tuổi gây ấn tượng mạnh bên hành lang trái.

Reguilon’d love to join Manchester United this summer. #MUFC considering him as an option but won’t pay €30m - Bóng Đá

 Cùng Sevilla vô địch Europa League nhưng Reguilon khó lòng tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Andalusia.

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Man United xem Reguilon là 1 lựa chọn trên TTCN hè này. Dù vậy Quỷ Đỏ sẽ không chi 30 triệu euro trở lên cho ngôi sao thuộc biên chế Los Blancos.

Được biết sau khi Reguilon trở lại Santiago Bernabeu, Sevilla đã chuyển tầm ngắm sang Marcos Acuna của Sporting CP và phi vụ sắp sửa hoàn tất. 

Không có nhiều cơ hội trở lại Sevilla, Reguilon được cho là thích gia nhập Man United ngay hè này. Real vốn đã có sẵn Marcelo và Ferland Mendy, cuộc cạnh tranh vị trí trấn giữ hành lang trái mùa tới hứa hẹn không hề dễ dàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, United mới có 1 tân binh duy nhất là Donny van de Beek. Cùng với hàng xóm Man City, Quỷ Đỏ được BTC Premier League hoãn thời điểm thi đấu vòng 1, do kết thúc mùa trước trễ hơn các đội bóng còn lại.

Phụng Sồ | 22:09 12/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục