Sao Real muốn El Clasico ở tứ kết Champions League

12:31 Thứ sáu 16/03/2018

TinTheThao.com.vnNếu buộc phải chạm trán một đại diện của La Liga, Barcelona sẽ là cái tên mà Raphael Varane muốn gặp nhất ở tứ kết Champions League mùa này.

18h00 chiều nay (giờ Việt Nam), UEFA sẽ tiến hành lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League tại Nyon (Thụy Sỹ). Với sự góp mặt của những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Manchester City... người hâm mộ có quyền trông chờ những cuộc đối đầu nảy lửa có thể xảy ra ở lễ bốc thăm.

 - Bóng Đá

 Varane muốn chạm trán Barca ngay tứ kết Champions League mùa này.

Phát biểu trước giờ G, Raphael Varane cho hay nếu có thể, trung vệ Real Madrid không muốn chạm trán các đại diện từ La Liga. "Tôi không muốn gặp một đội bóng đến từ Tây Ban Nha. Sẽ thú vị hơn nếu đối đầu với những trường phái bóng đá đến từ các quốc gia khác," Varane chia sẻ trên El Larguero.

Theo Varane, viễn cảnh El Clasico ở trận chung kết Champions League mùa này là điều tuyệt vời. Song, trung vệ người Pháp thà gặp Barcelona ngay vòng tứ kết. "Sẽ thật tuyệt nếu chạm trán Barcelona ở chung kết. Tuy nhiên, nếu phải đối đầu, tôi muốn gặp họ ngay vòng tứ kết," trung vệ Real cho hay.

Trong lần gần nhất đọ tài ở Champions League, Real Madrid bị Barcelona loại khỏi bán kết mùa giải 2010/11 với tổng tỷ số 1-3 sau 2 lượt trận. Đây cũng là mùa giải mà đoàn quân Pep Guardiola lên ngôi vô địch với thắng lợi 3-1 ở trận chung kết trước Manchester United.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn - TTVN | 11:20 16/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục