Sao Real Madrid tức tối sau trận hòa Dortmund

06:22 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ James Rodriguez tỏ ra không hài lòng sau trận hòa 2-2 của Real Madrid trước Borussia Dortmund ở Champions League.

1475015439_208453_1475016259_sumario_normal

 James Rodriguez tỏ ra không hài lòng sau trận hòa. Ảnh: Internet.

Dù hai lần vượt lên dẫn trước nhưng Real Madrid đều bị đội chủ nhà Borussia Dortmund gỡ hòa. Trận hòa này khiến Real Madrid vẫn phải xếp thứ hai ở bảng H, sau chính Dortmund vì thua hiệu số.

Chính vì thế, tiền vệ người Colombia James Rodriguez không thể hài lòng vì kết quả này. "Chúng tôi lẽ ra đã có thể chiến thắng," tiền vệ này nói sau trận. "Đây rõ ràng là một kết quả không công bằng." Theo James Rodriguez, chính Real Madrid là độ chơi hay hơn và lẽ ra nên rời Signa Iduna Park với trọn 3 điểm, thay vì bị cầm chân.

"Không công bằng khi chúng tôi chơi hay hơn và không có 3 điểm, nhưng đó là bóng đá. Mọi người đều biết chúng tôi đã hòa tới 2 trận ở La Liga, và bây giờ mệnh lệnh là buộc phải thắng vào chủ Nhật. Champions League dù sao vẫn là một đấu trường hết sức khó khăn."

Ở trận này, James Rodriguez được huấn luyện viên Zinedine Zidane xếp đá chính ngay từ đầu, và anh đã chơi khá hay ở trận này khi hoàn thành nhiệm vụ luân chuyển bóng và điều tiết khá tốt cho hàng công Real.

NT - Thể Thao Việt Nam | 06:07 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục