Sao Real Madrid thi nhau phàn nàn về công nghệ VAR

12:32 Thứ năm 14/12/2017

TinTheThao.com.vnGareth Bale, Nacho hay Modric đều tỏ ra không đồng tình với việc áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài trong bóng đá.

Bên cạnh một số vấn đề chuyên môn, việc sử dụng công nghệ VAR ở trận đấu mới đây giữa Real Madrid và Al Jazira tại vòng bán kết cup thế giới cấp câu lạc bộ tiếp tục gây ra làm sóng phản đối từ phía các cầu thủ và huấn luyện viên.

Sao Real Madrid thi nhau phàn nàn về công nghệ VAR - Bóng Đá

 

Năm ngoái, HLV Zinedine Zidane cùng tiền vệ Luka Modric đã từng tỏ ra rất bức xúc với VAR. Họ cho rằng VAR không thực sự làm bóng đá tốt lên. Năm nay, những lời ‘dị nghị’ về công nghệ hỗ trợ trọng tài này tiếp tục đến từ các ngôi sao của Kền kền trắng:

“Tôi không thích VAR, tôi cho rằng bóng đá sẽ tuyệt vời hơn nếu không có nó. Nhưng tôi lại không phải là người đưa ra quyết định cuối cùng,” Bale cho hay. Nacho Fernandez chia sẻ cùng quan điểm với người đồng đội khi cho rằng công nghệ VAR “cần phải cải tiến hơn rất nhiều nếu muốn mang lại lợi ích cho bóng đá”, thay vì gây ra những cuộc tranh cãi như lúc này.

Trong khi đó, Luka Modric vẫn giữ nguyên quan điểm cho rằng bóng đá không phải môn thể thao của công nghệ: “Trong vài trường hợp nó có thể hữu ích nhưng nó khiến trọng tài mất quá nhiều thời gian để đưa ra quyết định, giống như hôm nay, thực sự không đáng.”

Bình An - BongDa.com.vn - TTVN | 11:50 14/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục