Sao Real: "Hãy quên việc tôi chuyển sang thi đấu ở Trung Quốc"

04:50 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Toni Kroos khẳng định, anh mong muốn gắn bó thêm 3 năm với Los Blancos và không có ý định "nhảy việc" vào lúc này.

 

Những khoảnh khắc đáng nhớ của Kroos tại Real

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ Toni Kroos cho biết, anh muốn gắn bó cùng Real Madrid thêm 3 năm nữa, và không có ý định chuyển sang thi đấu ở Premier League. Bản hợp đồng hiện tại giữa nhà vô địch thế giới 2018 với Los Blancos kéo dài đến tháng 6 năm 2023.

"Bạn biết đấy, ba năm trong bóng đá là dài; ba năm với Real Madrid còn dài hơn thế. Tôi chắc chắn muốn thi đấu thêm 3 năm tại Los Blancos. Đến lúc đó là thời điểm thích hợp để đưa ra quyết định tiếp theo trong sự nghiệp. Thể lực, động lực, hướng đi.... là các yếu tố tôi phải cân nhắc vào thời điểm đó. Sau đó, các bạn sẽ biết điều gì xảy ra với tôi.", Kroos phát biểu với Eurosport.

Real Madrid's Toni Kroos 'can't imagine' Premier League move - Bóng Đá

Kroos muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid.

Ngôi sao người Đức cập bến đội chủ sân Santiago Bernabeu từ Bayern Munich vào năm 2014, qua đó giúp bản CV của mình thêm phần hào nhoáng với 3 chức vô địch Champions League. Kroos khẳng định không có ý muốn thực hiện biến chuyển biến lớn vào thời điểm này của sự nghiệp quần đùi áo số.

"Nếu bạn nghe thấy những tin đồn kiểu như Kroos chuyển sang chơi bóng ở Trung Quốc; bạn hãy quên điều đó đi. Tôi không thể tưởng tượng được mình sẽ thi đấu ở Premier League vào năm 33 tuổi," Kroos tiếp tục.

Real Madrid's Toni Kroos 'can't imagine' Premier League move - Bóng Đá

Ngôi sao người Đức là nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa Real.

Liên quan đến vấn đề giảm lương bởi đại dịch COVID-19, Kroos công khai phản đối. "Tôi nghĩ rằng, cắt giảm hay không nhận lương vào lúc này là khoản đóng góp vô ích cho các đội bóng. Nó chỉ nên được xem như một trong số các lựa chọn cho mọi người xem xét. Tốt nhất là mọi người nhận lương đầy đủ và quyết định đúng đắn với mức lương đó," Kroos chia sẻ với SWR Sport podcast.

Anh Nguyễn | 04:20 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục