Sao Real đối mặt 6 tháng tù giam

09:59 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thông tin tiếp tục cho thấy tương lai mịt mù của gương mặt này.

Real Madrid thời gian qua đối diện với rất nhiều khó khăn. Từ việc im ắng trên thị trường chuyển nhượng, những khởi đầu khó khăn tại La Liga đến trận thua muối mặt ở ngày ra quân Champions League. Dẫu vậy, đó chưa phải là tất cả những vận đen. Bởi lẽ, từng thành viên trong đội hình Los Blancos lại gặp những khó khăn và chuyện "dở khóc dở cười" riêng.

Luka Jovic là cái tên đang gây sự chú ý đặc biệt đối với truyền thông quốc tế và Tây Ban Nha. Còn nhớ hồi tháng 3, trong lúc đại dịch COVID-19 đang hoành hành rất mạnh, tiền đạo người Serbia từng gây sốc và bị lên án nặng nề khi "lách luật", trở về quê nhà và trốn tránh các biện pháp cách ly xã hội. Đây rõ ràng là hành động thiếu tính kỷ luật của cựu chân sút Benfica.

Jovic could face six months in prison - Bóng Đá

Jovic từng trốn cách ly để về Serbia. 

Hành động này một thời cũng từng bị Chính phủ Serbia lên án và chỉ trích kịch liệt Mới đây, theo cơ quan Tanjug của Serbia, Jovic hiện phải đối mặt với sáu tháng tù giam. Jovic trước đó đã phải trả khoản tiền phạt 30.000 euro nhằm giảm nhẹ tội, nhưng kết luận cuối cùng sẽ chỉ ra trong ngày hôm nay.

Hiện tại, chưa rõ giới quan chức Serbia sẽ giải quyết sự việc vi phạm pháp luật và các giao thức phòng chống COVID-19 của Luka Jovic như thế nào. Nhưng có thể nói, chuỗi ngày đen tối vẫn tiếp diễn với "bom tấn" từng được mong đợi rất lớn này của Real.

Zidane phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:29 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục