Sao Real di chuyển 20.700km và cái kết đắng ở ĐTQG

23:07 Thứ tư 18/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo 20 tuổi có lý do để cảm thấy hụt hẫng trong những ngày vừa qua.

 

Tài năng của Vinicius Junior

Vinicius Junior đã tích cực tập luyện trong quãng thời gian tập trung cùng đội tuyển Brazil. Khoác áo Selecao là giấc mơ với mọi cầu thủ tại xứ sở Samba, vậy nên, tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid đã cảm thấy rất phấn khích.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển Brazil đã giành chiến thắng trước Venezuela và Uruguay. Vinicius Junior đã hy vọng sẽ được tung vào sân. Tuy nhiên, diễn biến phức tạp của các trận đấu, cộng với sự bảo thủ của HLV Tite đã khiến cho chàng trai 20 tuổi cảm thấy hụt hẫng.

Mới đây, Vinicius đã quay trở lại thủ đô Tây Ban Nha theo lệnh của HLV Zinedine Zidane. Với việc Eden Hazard phải nghỉ thi đấu do nhiễm virus Corona, chàng trai người Brazil nhiều khả năng sẽ được điền tên vào đội hình xuất phát trong trận đấu với La Ceramica.

Sao Real di chuyển 20.700km và cái kết đắng ở ĐTQG - Bóng Đá

 Vinicius Junior ở ĐTQG Brazil.

Song, điều đáng nói ở đây chính là quãng đường Vinicius Junior phải di chuyển trong những ngày vừa qua. Theo Marca, tiền đạo 20 tuổi đã trải qua 4 chặng bay bao gồm Madrid - Rio De Janeiro, Rio De Janeiro - Sao Paolo, Sao Paolo - Montevideo và Montevideo - Madrid.

Tổng cộng, Vinicius đã di chuyển với lộ trình lên tới 20.700km. Song, anh không được Tite sử dụng dù chỉ 1 phút. Rõ ràng, Vinicius có lý do để mang tâm trạng thất vọng trở về thủ đô Tây Ban Nha. Hy vọng rằng điều đó sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của anh trong thời gian sắp tới.

Faro | 22:37 18/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục