Sao Real chấp nhận giảm lương để đến Ngoại hạng Anh

09:39 Thứ bảy 29/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thất sủng của Real Madrid chấp nhận cắt thu nhập để có bến đỗ mới.

Tính từ thời điểm Carlo Ancelotti ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Goodison Park vào ngày 26/12/2019, Everton thật sự đã có một sự chuyển mình rất mạnh mẽ cả về lối chơi, lẫn thành tích. Nhà cầm quân giàu kinh nghiệm người Ý tham vọng xây dựng nên một đội quân Everton tinh nhuệ và giàu sức chiến đấu, có thể cạnh tranh suất dự cúp Châu Âu từ mùa giải tới.

Trước đó truyền thông Anh và Tây Ban Nha tiết lộ, Everton đã cử người đàm phán với Real Madrid về trường hợp của James Rodriguez. Kể từ khi trở lại Bernabeu từ Bayern Munich, James đã rất nỗ lực để tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình Los Blancos. Tuy nhiên mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Zidane khiến mọi nỗ lực đến từ ngôi sao Colombia gần như vô tác dụng.

James Rodriguez giảm lương - Bóng Đá

 Ancelotti muốn tái ngộ học trò cũ.

Từng có quãng thời gian làm việc chung với nhau trong màu áo Los Blancos, HLV Ancelotti đánh giá rất cao đẳng cấp của cậu học trò cũ. Sự góp mặt của ngôi sao 29 tuổi hứa hẹn sẽ tăng cường chất lượng cho Everton trong những pha tấn công. Theo nhà báo người Ý Tancredi Palmeri, đội bóng vùng Merseyside đã đạt thỏa thuận cá nhân với James, theo đó anh đồng ý với bản hợp đồng có mức lương 4 triệu bảng/năm với đội chủ sân Goodison Park.

Được biết thu nhập hiện tại của James ở Bernabeu là 7 triệu bảng/năm. Palmeri cho biết Real Madrid muốn nhận về 22,5 triệu bảng trong thương vụ này. Hiện Everton đang nỗ lực đàm phán để giảm con số đó xuống.

Đẳng cấp của James Rodriguez

 
Tú Đào | 08:41 29/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục