Sao Real chấn thương, nguy cơ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải

08:24 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnLão tướng Los Blancos không thể đồng hành cùng CLB cho đến khi La Liga kết thúc.

 

Tài năng của Marcelo

Marcelo đang trải qua một mùa giải khá ảm đạm tại Real Madrid. Mặc dù ngôi sao người Brazil phần nào đã tìm lại chỗ đứng trong đội hình kể từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Kền kền trắng, nhưng gánh nặng về mặt tuổi tác khiến anh khó có thể cạnh tranh với một Ferland Mendy sung sức và ngày càng phát triển tư duy chơi bóng.

Trên thực tế, chấn thương hồi tháng 9 đã biến Marcelo trở thành "kép phụ" cho chàng tân binh mùa hè. Suốt khoảng thời gian lão tướng 32 tuổi ngồi ngoài, Mendy liên tiếp có những màn trình diễn ấn tượng. Sự cơ động của anh giúp ích rất nhiều cho cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự đội nhà, và chính vì điều này, Mendy ngày càng được Zidane trọng dụng.

Marcelo: I don't want to leave Real Madrid - Bóng Đá

 Marcelo dần bước sang sườn dốc bên kia sự nghiệp.

Phải chờ đến giai đoạn mùa giải trở lại, Marcelo mới có thể thường xuyên ra sân hơn. Anh góp mặt 4 trên tổng số 8 trận đấu, tuy nhiên vấn đề thể trạng lại một lần nữa ảnh hưởng đến cơ hội của ngôi sao người Brazil.

Trước màn đụng độ với Alaves, thông tin từ nhà báo Arancha Rodriguez tiết lộ rằng, hậu vệ 32 tuổi có thể sẽ phải ngồi ngoài đến 20 ngày sau khi dính chấn thương bắp đùi. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt hết phần còn lại mùa giải và chỉ có thể trở lại ở màn đụng độ giữa Real với Manchester City trong khuôn khổ lượt về Champions League.

Trường Sơn | 07:26 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục