Sao Real buông lời đau thương: "La Liga đang quá khó khăn!"

08:32 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnLời phát biểu của gương mặt kỳ cựu này phần nào cho thấy tình cảnh gian nan hiện tại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Real Madrid vừa có trận thua muối mặt trước Real Mallorca trong khuôn khổ vòng 9 La Liga 2019/20. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane thể hiện bộ mặt vô cùng bế tắc, trình diễn lối chơi kém thuyết phục và thiếu hiệu quả. Chuyến làm khách đến Mallorca được dự đoán là "lành ít dữ nhiều", tuy nhiên mục tiêu 3 điểm là điều mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt ra từ đầu, nhằm nuôi tham vọng tiếp tục kéo dài chuỗi trận bất bại lẫn chiếm ưu thế dẫn đầu BXH La Liga.

Trận thua Mallorca chính thức khiến Real Madrid bị Barcelona vượt mặt, khi đoàn quân xứ Catalan có chiến thắng 3-0 trước Eibar. Đây là điều hết sức tồi tệ, cho thấy cuộc đua La Liga dần nóng hơn bao giờ hết. Nếu cứ sẩy chân, Real sẽ bị Barca bỏ xa trên BXH mùa giải năm nay.

Đối mặt với thất bại vừa qua, cựu thần như Marcelo cũng phải buông lời tiếc nuối. Hậu vệ cánh người Brazil cho rằng đội bóng cần phải cải thiện hơn nữa, nhưng rõ ràng là tình cảnh tại La Liga hiện giờ đang rất khó khăn. Marca dẫn lời Marcelo:

Marcelo: LaLiga is tough these days - Bóng Đá

Marcelo thừa nhận tình cảnh gian nan của Real.

"Chúng tôi đã thua nhưng chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu."

"Thật đau đớn vì thất bại. Chúng tôi để thủng lưới sớm, nhưng sau đó nhanh chóng tìm cách quay trở lại, tuy nhiên bất thành."

"Chúng tôi đang cố gắng làm mọi thứ để trở lại với mạch thắng, nhưng La Liga hiện tại đang đang quá khó khăn."

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 07:45 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục