Sao RB Leipzig: "Khoác áo Man Utd là mơ ước lớn nhất đời tôi"

18:46 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnMan Utd có lượng fan cực lớn. Có không ít cầu thủ mơ ước được khoác lên mình chiếc áo Quỷ đỏ.

Amadou Haidara của RB Leipzig là một trong số đó. Tiền vệ trung tâm 21 tuổi này không ngần ngại thừa nhận mong muốn được thi đấu cho Man Utd.

Amadou Haidara cho biết trên SportBild khi được hỏi đâu là giấc mơ lớn nhất của mình: "Tôi rất thích Manchester United và muốn được xem họ thi đấu càng nhiều trận càng tốt. Tôi mơ được chơi ở đó. Nhưng hiện tại tôi rất hài lòng với RB Leipzig. Mục tiêu lớn của chúng tôi là được tham dự Champions League."

Amadou Haidara mơ MU - Bóng Đá

  Amadou Haidara chơi rất ấn tượng trong màu áo Salzburg.

Haidara năm nay mới 21 tuổi, mang quốc tịch Mali. Anh chỉ là một ngôi sao ở dạng tiềm năng mà thôi. Mùa này, Haidara ra sân chỉ có 5 trận ở Bundesliga, 4 ở Europa League, ghi được 2 bàn thắng.

Dù là fan Quỷ đỏ, nhưng Haidara lại xem Steven Gerrard là thần tượng và có phong cách thi đấu khá giống huyền thoại của Liverpool. Anh giàu sức chiến đấu, tích cực phòng ngự, và không ngại dâng cao để tung ra những cú sút sấm sét. Kĩ thuật, nhãn quan của Haidara không hề tồi.

Biết đâu 'lời tỏ tình' của Haidara dành cho Man Utd sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc, khi tuyến giữa Quỷ đỏ đang khá mỏng và quá phụ thuộc vào Paul Pogba.

Tài năng đặc biệt của Amadou Haidara:

Minh Tuấn | 18:20 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục