Sao quần vợt Pháp khen Federer đẹp trai nhất làng banh nỉ

17:24 Thứ năm 28/02/2019

TinTheThao.com.vnTheo quan điểm của Jeremy Chardy, Roger Federer mới đích thực là người đẹp trai nhất làng banh nỉ.

Vài tháng trước, Roger Federer đã không ngần ngại "gọi tên" Jeremy Chardy khi nhận được câu hỏi tay vợt nào đẹp trai nhất làng banh nỉ.

Phản ứng trước lời khen của "tàu tốc hành", Chardy cho hay: "Tôi có nghe qua ý kiến của Federer. Vợ tôi cũng đồng tình với anh ấy. Như vậy, có ít nhất hai người chung quan điểm. Tay vợt nào đẹp trai nhất ư? Đó là Federer, tôi phải nói người đó chính là anh ấy."

fed

 Với Chardy (bên phải), Federer mới chính là tay vợt đẹp trai nhất làng banh nỉ. Ảnh: AP.

Ở mùa giải năm ngoái, Chardy được vinh dự góp mặt trong đội hình tuyển châu Âu tại Laver Cup. Chia sẻ về dịp hiếm hoi được sát cánh cũng những ngôi sao hàng đầu như Federer, Djokovic... tay vợt người Pháp bày tỏ: "Tôi rất thích khi được chung đội với những tay vợt hàng đầu thế giới. Ngoài sân, họ là những người vô cùng gần gũi, tốt bụng... Tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời với họ. Đây là điều may mắn với tôi."

Trong sự nghiệp, thành tích tốt nhất của Chardy là hạng 25 thế giới, và tay vợt sinh năm 1987 đang hướng đến điều này ở mùa giải năm nay. "Tôi chỉ muốn thi đấu. Mục tiêu ư, tôi luôn muốn kết thúc mùa giải ở vị trí top 50. Thứ hạng tốt nhất của tôi là 25, biết đâu con số này sẽ là thứ hạng của tôi trong mùa giải năm nay?" tay vợt đang đứng vị trí thứ 33 trên BXH ATP chia sẻ.

Bảo Bảo | 17:00 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục