Sao quần vợt bận rộn "sắm" HLV trước thềm mùa giải mới

10:00 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnRất nhiều tay vợt đã có thầy mới trong giai đoạn nghỉ cuối mùa giải 2017.

Ngoài việc tiếp tục gắn bó với HLV Fabrice Santoro, tay vợt người Pháp Gasquet sẽ bổ sung thêm một thành viên khác vào đội ngũ huấn luyện là Thierry Tulasne - ông này ngoài làm HLV cho Gasquet sẽ song song huấn luyện một tay vợt trẻ khác.

Trước đó, Gasquet từng làm việc một thời gian khá dài với Thierry Champion, song với việc HLV này chuyển sang làm việc ở LĐQV Pháp, Gasquet đã phải chiêu mộ Santoro hồi tháng 9 vừa qua.

ATP+Shanghai+Rolex+Masters+2016+Day+4+iJfVYupLsh9x

 Wawrinka đang gấp rút tìm thầy mới trước mùa giải 2018. Ảnh: Internet.

Phần mình nhà cựu vô địch Australian Open - Stan Wawrinka đang tỏ ra khá thất vọng trước sự ra đi cương quyết của HLV Magnus Norman. Hiện Wawrinka đang nhắm đến vài vị trí có thể hợp tác với anh trong khoảng 3-4 mùa giải, và người được ưu tiên hơn cả là Paul Annacone - từng làm việc với Wawrinka ở Wimbledon 2017.

Không nằm ngoài cuộc chơi, Novak Djokovic vừa qua cũng đã bổ sung cựu tay vợt số 8 thế giới Radek Stepanek vào ê-kíp của mình. Còn Nadal trong một động thái gần đây tiết lộ anh và chú Toni đã "chia tay" sau 27 năm gắn bó, và hiện chưa có bất kỳ thông tin nào về người thầy mới của tay vợt số 1 thế giới.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 10:00 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục