'Sao quả tạ' chiếu khung thành, Klopp cầu cứu người mới mà cũ

10:04 Chủ nhật 11/08/2019

TinTheThao.com.vnChấn thương của Alisson Becker khiến Liverpool phải đưa ra một giải pháp tình thế.

Khung gỗ của Liverpool dường như vẫn đang bị ‘ám’ bởi một vận đen nào đó. Từ khi giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới bắt đầu, 2 thủ môn dự bị của The Kop là Caoimhin Kelleher và Vitezslav Jaros đều đã dính chấn thương, khiến Simon Mignolet trở thành lựa chọn đáng tin cậy duy nhất trong khung gỗ. Giờ đây, khi mùa giải đã chính thức bắt đầu, Mignolet đã ra đi, Alisson Becker lại đi vào vết xe đổ của 2 người đàn em với chấn thương do tình huống phát bóng bất cẩn. Điều này một lần nữa khiến HLV Jurgen Klopp phải đau đầu về vị trí thủ môn.

Andy Lonergan arrives at Melwood to complete Liverpool move - Bóng Đá

Alisson không phải là thủ môn duy nhất của Liverpool đang gặp vấn đề với chấn thương.

Trong bối cảnh một lịch thi đấu bận rộn đang chờ đợi, chiến lược gia người Đức buộc phải thực hiện một giải pháp tình thế. Theo tờ Lancs Live, Liverpool chuẩn bị ký một thỏa thuận ngắn hạn với cựu thủ môn của Preston North End, Andy Lonergan. Cầu thủ 35 tuổi này cũng từng tham gia chuyến du đấu trước mùa giải ở Mỹ của Lữ đoàn Đỏ trong hoàn cảnh ‘khan người’ tương tự. Anh đã có mặt ở Melwood để một lần nữa lấp chỗ trống của những người gác đền phải nghỉ thi đấu.

Andy Lonergan đã thể hiện rất tốt trong chuyến du đấu trước mùa giải, song anh không được đề nghị một hợp đồng chính thức ở thời điểm đó. Thay vào đó, Liverpool ký hợp đồng với Adrian cùng ngày Simon Mignolet gia nhập Club Brugge. Lonergan đã có hơn 200 lần ra sân cho Preston, cùng những quãng thời gian thi đấu cho Leeds United, Fulham và Middlesbrough.

Andy Lonergan arrives at Melwood to complete Liverpool move - Bóng Đá

Andy Lonergan chuẩn bị gia nhập Liverpool theo một thỏa thuận ngắn hạn.

Về trường hợp của Alisson, ghi nhận mới nhất cho biết anh gặp vấn đề bắp chân và sẽ vắng mặt trong 3-6 tuần. Lựa chọn số 3 của Klopp, Caoimhin Kelleher vẫn chưa thể trở lại tập luyện đầy đủ, trong khi một thủ môn khác là Kamil Grabara đang được cho mượn tại Huddersfield Town. Điều đó có nghĩa là hiện tại, chưa tính đến Lonergan, Adrian là thủ môn duy nhất còn lại ở Melwood.

Xem buổi phỏng vấn đầu tiên của Adrian ở Liverpool:

Ngọc Bách | 09:02 11/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục