Sao PSG phá vỡ im lặng, định đoạt tương lai mùa tới

07:43 Thứ hai 10/06/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao nhận được sự quan tâm của đại diện Premier League lên tiếng.

Real Madrid đang khuấy đảo TTCN Châu Âu bằng những thương vụ bom tấn. Sau khi hoàn tất phi vụ 60 triệu euro với Luka Jovic, Los Blancos tiếp tục chiêu mộ thành công Eden Hazard trong bản hợp đồng 100 triệu euro.

Công cuộc nâng cấp đội hình của chủ tịch Florentino Perez vẫn chưa dừng lại, với Christian Eriksen của Tottenham Hotspur là 1 trong những cái tên được cho là lọt vào tầm ngắm.

Bản thân Eriksen trong 1 cuộc phỏng vấn gần đây cũng nói thẳng để ngỏ khả năng tìm kiếm thử thách mới. Do đó, Spurs buộc phải tính đến giải pháp thay thế nhạc trưởng Đan Mạch trong tình huống xấu nhất. 

Draxler lên tiếng tương lai - Bóng Đá

 Tottenham theo đuổi sát sao Draxler, người được xem như phương án phù hợp để lấp đầy khoảng trống 1 khi Eriksen ra đi.

Julian Draxler của Paris Saint-Germain được xem như cái tên lý tưởng thay Eriksen. Ngoài đại diện Bắc London, tuyển thủ Đức còn nhận được sự quan tâm từ Bayern Munich và Bayer Leverkusen.

Tuy vậy ở bài phát biểu với Bild, Draxler khẳng định tương lai của anh vẫn ở tại Parc des Princes: "Tôi không thể bàn về chuyện chuyển nhượng, vì tôi không có ý định rời CLB. Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ ai và không biết gì cả."

Draxler đến thủ đô nước Pháp vào tháng 01/2017 từ Wolfsburg và đã có hơn 100 lần ra sân cho nhà đương kim vô địch. Cúng PSG, Draxler 2 lần đăng quang Ligue 1 and và Coup de France.

Phụng Sồ | 07:10 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục