Sao PSG: “Nếu M.U giành các danh hiệu, cậu ấy sẽ là ứng viên cho Quả bóng vàng”

21:30 Thứ hai 19/10/2020

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao của Quỷ đỏ được “người cũ” Ander Herrera đánh giá rất cao trước trận tái ngộ.

Giữa tuần tới, Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến Pháp làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ Champions League. Ở mùa giải 2018/19, thầy trò HLV Solskjaer đã vượt qua đại diện nước Pháp nhờ luật bàn thắng sân khách khi tổng tỷ số là 3-3 tại vòng 1/8. Chính vì thế cuộc tái ngộ này sẽ hết sức hấp dẫn.

Tiền vệ Ander Herrera - ngôi sao chia tay Man Utd vào mùa hè 2019 để chuyển đến đầu quân cho PSG đánh giá rất cao một người đồng đội cũ của mình, đó là Paul Pogba. Phát biểu trước truyền thông, Herrera cho biết: “Tôi nghĩ rằng Pogba hội tụ tất cả những phẩm chất. Không có tiền vệ nào như cậu ấy cả. Pogba có thể 1 chọi 1, tấn công và sẵn sàng chiến đấu.

Ander Herrera:

 Dàn sao M.U tập luyện trên đất Pháp.

Bây giờ Pogba chơi sâu hơn sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes. Nhưng nếu M.U có thể cạnh tranh cho các danh hiệu, Pogba sẽ là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng vàng.”

Thực tế ngôi sao người Pháp chưa cho thấy được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Thay vào đó Pogba khiến tất cả phải chú ý đến mình vì những phát biểu liên quan đến tương lai. Tiền vệ 27 tuổi không ngần ngại tuyên bố: “Tất cả mọi cầu thủ đều muốn chơi cho Real Madrid. Có lẽ đó là một giấc mơ. Nó là giấc mơ đối với tôi. Tại sao không? Một ngày nào đó.”

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 20:32 19/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục