Sao PSG: "Nếu cậu ta đến đây, điều đó sẽ rất tuyệt cho cậu ta lẫn đội bóng"

11:09 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnIdrissa Gueye đã lên tiếng chào mừng một cái tên chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain.

Video Koulibaly ghi bàn vào lưới Hellas Verona

Kalidou Koulibaly đang là một trong những trung vệ hàng đầu tại Serie A. Không có gì bất ngờ khi cầu thủ người Senegal được hàng loạt đội bóng tại châu Âu để mắt. Mới đây, PSG là ông lớn tiếp theo muốn trải thảm đỏ đón trụ cột của Napoli về đội hình. Gã nhà giàu nước Pháp kỳ vọng Koulibaly sẽ trở thành cái tên thay thế cho một Thiago Silva đã 35 tuổi ở hàng thủ. Có cầu thủ sinh năm 1991, khung thành của Keylor Navas sẽ trở nên chắc chắn hơn.

Trong trường hợp Koulibaly cập bến sân "Công viên các hoàng tử", Idrissa Gueye là 1 trong những cái tên đầu tiên tỏ rõ sự hài lòng. Mới đây, cựu sao Everton đã chào mừng cầu thủ đồng hương đến thủ đô nước Pháp. Trên Canal Plus, Gueye bày tỏ:

Gueye: It would be great to bring 'my general' Koulibaly to PSG - Bóng Đá

 Gueye chào mừng Koulibaly đến PSG.

"Đương nhiên, điều đó sẽ rất tuyệt cho cả Koulibaly lẫn câu lạc bộ. Thực sự tốt cho tôi khi xuất hiện thêm một cầu thủ mang quốc tịch Senegal ở đội bóng. Tôi có mối quan hệ tốt với anh ta. Nếu anh ta đến đây, đó sẽ là điều tốt dành cho cậu ta."

Mùa giải năm nay, Koulibaly tiếp tục thi đấu xuất sắc tại Napoli sau 21 trận ra sân trên mọi đấu trường. Theo trang Trasnfermarkt, ngôi sao 28 tuổi được định giá 70 triệu euro. Điều đó đồng nghĩa PSG gần như phải chi đậm hơn con số ấy để thuyết phục Napoli nhả người.

Lữ Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục