Sao PSG lo lắng về mùa giải khó khăn

15:06 Thứ bảy 24/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Blaise Matuidi của Paris Saint-Germain thật sự lo lắng về khả năng vô địch của PSG, khi cho rằng CLB đang phải đối mặt với mùa giải khó khăn chưa từng có.

blaisematuidi-cropped_4ovaqo1nq6021ubkjgdr0i8dy

 Matuidi tin PSG đang gặp rất nhiều khó khăn. Ảnh: Internet.

Chỉ trong vòng 7 vòng đầu tiên của Ligue 1 mùa giải năm nay, Paris Saint-Germain đã thua tới 2 trận, hòa 1 trận và chỉ thắng có 4 trận. Trước chuyến làm khách tới sân của Toulouse vào đêm qua (24/09), người ta những tưởng PSG đã hồi sinh, khi đang có thành tích khá tốt tại Ligue 1 (2 chiến thắng liên tiếp), trước đó là trận hòa trên cơ trước Arsenal ở Champions League.

"Đây có lẽ là mùa giải khó khăn nhất từ trước đến nay của chúng tôi," Matuidi nhấn mạnh trên France Football. PSG đã thất bại 0-2 trước Toulouse đêm qua, trong thế mất người khi hậu vệ phải Serge Aurier bị đuổi khỏi sân ở đầu hiệp 2.

"Mùa giải năm nay khó hơn các mùa giải trước rất nhiều. Chúng tôi phải bình tĩnh, không được quá lo lắng và tiếp tục quay trở lại công việc của mình. Toulouse đã chơi quá tốt, tôi chúc mừng họ vì đã đánh bại được chúng tôi. Tuy nhiên, toàn đội cần phải cải thiện rất nhiều trong mùa giải khó khăn này."

Rất nhiều chuyên gia và nhà báo nhận định, PSG đang gặp khủng hoảng thật sự. Lúc này, họ đã tụt xuống vị trí thứ 3 thua chính đối thủ Toulouse, kém 1 điểm nhưng chơi hơn đối phương 1 trận. Hồi đầu hè, Matuidi từng rất muốn rời PSG nhưng bất thành vì CLB nước Pháp không chịu nhả người cho Juventus.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục