Sao PSG đóng "sập cửa" với Chelsea, Barcelona

22:30 Chủ nhật 18/09/2016

TinTheThao.com.vnTrung vệ Marquinhos chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn với PSG, qua đó khiến cả Barcelona và Chelsea phải hụt hẫng.

marquinhos

 Marquinhos sắp gia hạn hợp đồng với PSG. Ảnh: Internet.

Marquinhos hiện được đánh giá là một trong những trung vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới. Dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn (1m83) cùng thân hình mảnh khảnh, song tuyển thủ Brazil lại được đánh giá cao ở khả năng đọc tình huống và tắc bóng tốt.

Sau khi thi đấu cực kỳ ấn tượng giúp Brazil giành được tấm huy chương vàng tại kỳ Olympics 2016 ngay tại quê nhà, Marquinhos giờ đã trở thành trụ cột của PSG, nhất là khi David Luiz vừa chia tay sân Công viên các Hoàng tử để gia nhập Chelsea.

Nhằm trói chặt Marquinhos, PSG chuẩn bị gia hạn hợp đồng với trung vệ này. Tờ Goal đưa tin, đại diện Julio Taran hiện đã có mặt ở Paris để tiến hành đàm phán với PSG. Theo đó, Marquinhos nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và mức lương sẽ tăng lên đáng kể.

Như vậy, Barcelona và Chelsea gần như sẽ hết cơ hội sở hữu Marquinhos. Trước đó, nhật báo L’Equipe của nước Pháp khẳng định, cả Chelsea và Barcelona đều sẵn sàng chi số tiền hơn 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký Marquinhos.

Cách đây 3 năm, đương kim vô địch Ligue 1 chỉ phải bỏ ra 31,4 triệu euro để mua cầu thủ sinh năm 1994 từ AS Roma. Hiện tại, Marquinhos đã có hơn 120 lần khoác áo PSG và có một tương lai tươi sáng tại đây.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục