Sao PSG chốt 1 câu, Barca tan mộng tái hợp "bom tấn" đắt giá

15:00 Thứ tư 13/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao Paris Saint-Germain vừa có những phát biểu khiến Barcelona cảm thấy hụt hẫng.

Suốt mùa hè vừa rồi, Barcelona luôn ôm mộng đón trở lại Neymar sau khi ngôi sao người Brazil trải qua 2 năm thi đấu cho PSG. Rốt cuộc, thương vụ này đã bất thành bởi cả Barca và PSG không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng. 

Sau khi định đoạt chuyện tương lai, số 10 trở lại đội hình xuất phát đồng thời trình diễn phong độ siêu hạng. Neymar ghi bàn trong 4/5 trận ra sân trước khi gặp chấn thương mới đây trên ĐTQG. Những bàn thắng của tiền đạo 27 tuổi đều trực tiếp giúp PSG tích góp 3 điểm nhằm củng cố chắc ngôi đầu bảng.

Và dẫu cho điều đó, nhà ĐKVĐ La Liga vẫn dành sự quan tâm đến người cũ. Quả thực, viễn cảnh Neymar về lại Nou Camp hoàn toàn có cơ sở, nhất là anh đang bị chính NHM PSG chỉ trích vì động thái đòi ra đi vào mùa hè. Nên nhớ rằng, cựu sao Santos hiện còn gắn bó với gã nhà giàu nước Pháp bởi tình cảnh ép buộc chứ anh không toàn tâm toàn ý với việc đó.

 Marco Verratti insists Neymar is 'fine' at Paris Saint-Germain - Bóng Đá

 Verratti vừa lên tiếng nói về tình hình của Neymar tại PSG.

Song, Marco Verratti vừa lên tiếng thể hiên quan điểm ngược lại liên quan đến tương lai của số 10. Trên Telefoot, tiền vệ người Ý phát biểu và điều đó khiến Barca hụt hẫng:

"Neymar đang ổn. Cậu ta chắc chắn sẽ vui hơn khi được ra sân. Từng có thời điểm cậu ta muốn ra đi, đối diện với nhiều biến cố tuy nhiên giờ cậu ta đang thi đấu rất tốt. Cuối cùng, cậu ta đã ở lại và tập luyện tốt hơn bao giờ hết. Cậu ta đang muốn trở lại càng nhanh càng tốt để giúp đội bóng tiến xa hơn."

Video Verratti ở PSG:

Lữ Phong | 14:15 13/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục