Sao PSG: “Atalanta thiếu anh ấy giống như việc Barca không có Messi”

10:53 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia đã có những chia sẻ về tình hình của Atalanta trước ngày trở lại UEFA Champions League.

 

Valencia chuẩn bị trước cuộc đối đầu với Atalanta

Josip Ilicic đang trở thành cái tên nhận được sự chú ý của truyền thông Italia trong những ngày gần đây. Kể từ khi Serie A quay trở lại sau quãng thời gian tạm hoãn vì dịch COVID-19, tiền vệ người Slovenia không còn tỏa sáng rực rỡ như trước. Nghiêm trọng hơn, lần gần nhất các Tifosi được nhìn thấy anh xuất hiện trong màu áo Atalanta là ở cuộc chạm trán với Juventus vào ngày 12/7. Kể từ thời điểm ấy, ngôi sao 32 tuổi đã “mất tích” đầy bí ẩn.

Cuối cùng, mọi chuyện đã được tiết lộ. Trong giai đoạn Serie A tạm hoãn, tiền vệ người Slovenia đã phát hiện ra rằng mình đang bị vợ “cắm sừng”. Vốn là 1 người sống tình cảm, Ilicic đã cảm thấy rất sốc. Ngoài ra, những tiếng còi xe cứu thương và bầu không khí tang tóc ở Bergamo đã khiến ngôi sao 32 tuổi bị ám ảnh, dần rơi vào trạng thái trầm cảm, không còn tha thiết với sự nghiệp quần đùi áo số.

Verratti:

 Josip Ilicic trong màu áo Atalanta.

Mới đây, HLV Gian Piero Gasperini đã xác nhận rằng Josip Ilicic sẽ không thể tham dự loạt trận ở đấu trường UEFA Champions League sắp tới. Đây là tổn thất lớn đối với La Dea. Nên nhớ rằng, trước đó, tiền vệ người Slovenia đã ghi 5 bàn thắng, giúp đại diện của mình đánh bại Valencia ở vòng 16 đội.

Nỗi buồn của người này đôi khi lại là niềm vui của kẻ khác. PSG, đối thủ của Atalanta ở tứ kết, sẽ không còn cảm thấy lo lắng quá nhiều. Trả lời phỏng vấn với truyền thông Italia, Marco Verratti chia sẻ: Atalanta không có Josip Ilicic cũng giống như việc Barcelona thiếu Messi, Juventus vắng Ronaldo. Song, họ vẫn giành chiến thắng mà không có anh ấy, tất cả đều nhờ tài năng của Gasperini.”

Faro | 09:55 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục