Sao Premier League đã có mặt tại Philippines, sẵn sàng chiến Singapore

12:44 Thứ ba 13/11/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành Neil Etheridge đã có mặt tại Philippines, và sẽ ra sân trong trong trận mở màn của đội nhà tại AFF Cup 2018 với Singapore vào tối nay.

Trước khi vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á diễn ra, nhiều thông tin cho rằng ngôi sao của Cardiff City có thể sẽ không trở về Philippines để phục vụ đội tuyển quốc gia. Dù vậy, bây giờ Etheridge đã có mặt tại quê nhà và ra sân ở trận mở màn gặp Singapore vào 19h00 tối nay (giờ Việt Nam).

Thủ môn sinh năm 1990 mới đây đã đăng lên Instagram một tấm hình anh đang ngồi tại sân bay và được các phóng viên ghi hình, kèm theo đó là thông điệp: "Bắt đầu ra sân vào lúc 8 giờ tối ngày thứ 3. Trực tiếp trên Sport5 của Philippines".

Sao Premier League đã có mặt tại quê nhà, sẵn sàng chiến Singapore - Bóng Đá

 Etheridge đã có mặt tại quê nhà để chuẩn bị tham dự AFF Cup.

Etheridge, người góp mặt trong trận đấu mà Philippines đánh bại Việt Nam tại AFF Cup 2010, sẽ giúp sức mạnh của đội tuyển này tăng lên đáng kể. Nhất là khi họ phải góp mặt ở một bảng đấu có sự hiện diện của nhà vô địch Thái Lan, cùng với hai đối trọng Indonesia và Singapore.

Anh hiện đang chơi bóng tại Premier League trong màu áo Cardiff (thuộc xứ Wales). Cầu thủ 28 tuổi từng gây tiếng vang lớn hồi đầu mùa giải năm nay khi cản phá được 2 quả penalty liên tiếp ở hai trận đầu tiên tại giải đấu cao cấp nhất xứ sương mù kể từ năm 1992.

*Tối nay Philippines sẽ tiếp đón Singapore trên sân nhà Panaad tại thành phố Bacolod.

Vũ Quang Toản | 11:45 13/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục