Sao Pháp muốn về lại Anh, ''đại gia Merseyside'' khấp khởi mừng thầm

18:04 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnNgày mà ngôi sao của Olympique Lyon trở lại nước Anh có vẻ đã không còn xa.

Cầu thủ 23 tuổi Moussa Dembele là cái tên đang được quan tâm bởi rất nhiều các CLB hàng đầu tại Premier League, trong đó Everton là đội bóng đang tỏ ra nghiêm túc bậc nhất. Đây là điều không có gì khó hiểu bởi thành tích ghi bàn ấn tượng của anh ở Pháp cũng như tại CLB cũ Celtic là rất đỗi ấn tượng.

Mới đây, đã xuất hiện một thông tin hẳn đã khiến Everton ‘’mừng thầm trong bụng’’. Một nguồn tin của Pháp đã nói với Football Insider rằng Dembele coi việc chuyển đến một CLB ưu tú ở Premier League là bước tiếp theo hợp lý trong sự nghiệp.

Mong muốn của chân sút 23 tuổi có thể là một sự thúc đẩy lớn với The Toffees, những người đã theo dõi sát sao ngôi sao của Lyon trong công cuộc tìm kiếm các tài năng trẻ với khả năng làm bàn đã được chứng minh - trường hợp Moise Kean được chiêu mộ hè qua là minh chứng tiêu biểu.

Exclusive: Major Everton boost as £40m-valued ace sets sights on PL move (Moussa Dembele) - Bóng Đá

Everton có thể hài lòng khi biết ý định trở lại nước Anh của Moussa Dembele.

Moussa Dembele không còn xa lạ gì với môi trường bóng đá Anh, khi cầu thủ này đã bước đầu xây dựng tên tuổi tại Fulham từ độ tuổi thiếu niên. Chuyển đến Celtic với mức phí 250.000 bảng vào mùa hè năm 2016, Dembele ghi được 51 bàn thắng sau 94 lần ra sân trong 2 mùa giải tại sân Parkhead – trong đó có không ít những pha lập công quan trọng. Năm 2018, nhà đương kim vô địch của bóng đá Scotland bán đi tiền đạo người Pháp với mức giá kỷ lục của CLB - 19 triệu bảng – cho Olympique Lyon.

Mùa giải 2018/19, cựu cầu thủ U21 quốc tế Pháp tiếp tục sở hữu thống kê đáng nể: 20 bàn trong chiến dịch ra mắt Lyon. Đến nay, tổng cộng 26 bàn thắng sau 55 trận đấu cho Sư tử Sông Rhone là con số quá đủ để khẳng định chất lượng của Moussa Dembele.

Được biết, Lyon tự tin có thể đảm bảo khoản phí chuyển nhượng 40 triệu bảng cho Dembele, với hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2023.

Xem những bàn thắng đẹp nhất của Lyon cho đến lúc này của mùa giải: 

Ngọc Bách | 17:08 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục