Sao nhập tịch Indonesia: Tôi sẽ khoá tiền đạo ĐT Việt Nam và Indo có 3 điểm

10:56 Thứ hai 14/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrung vệ gốc Brazil Otavio Dutra đã có những chia sẻ trước thềm trận đấu gặp ĐT Việt Nam - cũng là trận đấu anh ra mắt màu áo ĐT Indonesia.

Trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) đã kịp làm thủ tục nhập tịch cho trung vệ gốc Brazil Otavio Dutra. Anh đã bay đến Bali hội quân cùng đội tuyển nước này, chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên trong sự nghiệp tuyển quốc gia.

Sao nhập tịch Indonesia: Tôi sẽ khoá tiền đạo ĐT Việt Nam và Indo có 3 điểm - Bóng Đá

 Otavio Dutra quyết tâm cùng ĐT Indonesia giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam.

Đánh giá về đối thủ sắp tới, Otavio Dutra rất tự tin. Trả lời trên VnExpress, trung vệ của Persebaya Surabaya cho hay: "ĐT Việt Nam đã giành được 4 điểm sau 2 trận đấu. Điều đó có nghĩa rằng họ đang rất mạnh và có hưng phấn về mặt tâm lý. Tuy nhiên, ở trận đấu sắp tới, chúng tôi được thi đấu trên sân nhà thì rất khó đoán định trước được điều gì. Tất cả khán giả sẽ ủng hộ và tiếp lửa cho chúng tôi

ĐT Indonesia đang rất quyết tâm đánh bại ĐT Việt Nam. Nhưng để làm được mục tiêu này chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa, tập trung hơn nữa và có sự chuẩn bị chu đáo. Cá nhân tôi sẽ cố gắng khoá chặt tiền đạo của ĐT Việt Nam trong trận đấu tới.

Hàng thủ chơi chắc chắn thì đương nhiên hàng công của ĐT Indonesia cũng cần sự sắc sảo để ghi được bàn thắng, mang chiến thắng về cho đội nhà. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ tốt đẹp trong trận đấu đầu tiên khoác áo ĐT Indonesia."

Được sinh ra vào năm 1984 ở vùng Đông Bắc Brazil, Otavio Dutra dành 20 năm đầu sự nghiệp gắn bó với nền bóng đá quê hương, chỉ trừ 1 năm đến Ba Lan thi đấu. Năm 2010, Otavio đầu quân cho đội bóng Indonesia Persebaya và gắn bó với giải vô địch nước này từ đó đến nay.

Đăng Huy | 10:42 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục