Sao nhập tịch Indonesia chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam

18:46 Chủ nhật 13/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo gốc Brazil Beto Goncalves của ĐT Indonesia đã có những nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu với Indonesia ở lượt trận thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10. Hiện tại, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã đặt chân đến Bali, sẵn sàng cho cuộc đối đầu sắp tới với tinh thần quyết tâm rất cao. Các chuyên gia cũng nhận định Rồng Vàng sáng cửa giành chiến thắng trước đội chủ nhà.

Sao nhập tịch Indonesia chỉ ra điểm mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Đánh giá về sức mạnh của ĐT Việt Nam, tiền đạo gốc Brazil Beto Goncalves của ĐT Indonesia chia sẻ trên On Sport: "ĐT Việt Nam là đội bóng có hàng phòng ngự rất tốt. Họ thi đấu kỷ luật và kín kẽ. Muốn xuyên thủng hàng phòng ngự ấy, chúng tôi phải nỗ lực rất nhiều. Ba trận vừa qua Indonesia chưa có điểm nào là một điều cực kỳ thất vọng.

Hy vọng rằng trận đấu tới sẽ là cơ hội để Indonesia thoát khỏi tình trạng hiện tại. Tôi muốn ghi bàn thắng vào lưới Việt Nam."

Beto Goncalves là cái tên ấn tượng nhất trong số những cầu thủ nhập tịch của Indonesia. Anh chính là người ghi 2 bàn thắng vào lưới ĐT Malaysia ở lượt trận đầu tiên bảng G. Số 9 nổi trội với khả năng thi đấu tốc độ và tỳ đè. Goncalves được gọi lên tuyển Indonesia từ Asiad năm 2018 và có thể nói là thi đấu tốt từ đó đến nay.

Đăng Huy | 18:17 13/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục